Tin mới

Mỹ công bố hình ảnh tan hoang tại hiện trường vụ không kích tướng Iran

Chủ nhật, 12/01/2020, 08:54 (GMT+7)

Mới đây. đài Fox News của Mỹ đăng tải những hình ảnh mới nhất cho thấy hiện trường vụ bắn chết tướng Soleimani của Iran.

Theo nguồn tin từ Fox News, tình báo Mỹ đã theo dõi đoàn xe chở tướng Iran khoảng nửa dặm. Sau khoảng 1 - 2 phút dùng tên lửa từ máy bay không người lái công kích, đội đặc nhiệm này đã có mặt tại hiện trường để đánh giá thiệt hại.

Chiếc xe chở tướng Soleimani chỉ còn là đống sắt vụn sau vụ không kích. Ảnh: Daily Mail

Những hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe chở tướng Soleimani bốc cháy dữ dội. Hai chiếc xe đang chở ông Solemani và 9 người khác đã nát vụn và không một ai sống xót. Qua ảnh chụp cũng có thể nhìn thấy một số vật dụng mà tướng Iran đang mang theo, bao gồm điện thoại di động và ví tiền.

Súng lục và ví cũng như các vật dụng của tướng Soleimani được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: Fox News

Vụ việc này đã làm tình hình căng thẳng tại Trung Đông leo thang. Ngày 8/1, phía Iran tiến hành cuộc không kích bằng tên lửa đạn đạo nhằm vào hai căn cứ quân sự Mỹ tại Iraq, để trả thù cho tướng Soleimani.

Chỉ ít giờ sau đó, Iran cũng đã bắn nhầm một chiếc Boeing 737 của Hãng hàng không quốc tế Ukraine khiến 176 người thiệt mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Làn sóng biểu tình ở Iran lan rộng, Tổng thống Trump có động thái bất ngờ

Trước làn sóng biểu tình đã tràn sang nhiều thành phố tại Iran, Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với người biểu tình Iran, và nói chính quyền Mỹ "sẽ luôn sát cánh cùng các bạn".