Tin mới

Mỹ Linh khởi kiện người bôi nhọ vì lên tiếng ủng hộ nhà hát 1.500 tỷ

Thứ hai, 15/10/2018, 16:28 (GMT+7)

Mỹ Linh cho biết sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét khởi kiện những người có hành động bôi nhọ và làm nhục cô.

Mỹ Linh cho biết sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét khởi kiện những người có hành động bôi nhọ và làm nhục cô.

Những ngày gần đây, diva Mỹ Linh bất ngờ trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng khi bày tỏ quan điểm ủng hộ việc xây nhà hát 1.500 tỷ ở TP HCM. Bà xã của nhạc sỹ Anh Quân khẳng định, việc xây dựng nhà hát là điều cần thiết và nên làm, để thế hệ trẻ sau này có điều kiện vui chơi giải trí, biết điều hay cái đẹp.

Ngoài ra Mỹ Linh còn nhấn mạnh: "Nếu không có ai cho thế hệ trẻ biết cái hay, cái đẹp thì khi lớn lên, không biết đến niềm vui, không biết ước mơ, như vậy thì thật đáng buồn!". Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng cho rằng mọi người có quyền phản đối dự án này, tuy nhiên, đừng lấy lý do "dân không cần ba-lê và nhạc giao hưởng" để phán xét vấn đề. 

 

Sau đó ít lâu, Mỹ Linh gỡ bỏ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm ủng hộ xây dựng nhà hát 1500 tỷ đồng và giữ thái độ im lặng.

Trước làn sóng phản đối căng thẳng từ cộng đồng mạng, Mỹ Linh đã phải lên tiếng phủ nhận mọi chỉ trích và đồng thời tuyên bố sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét khởi kiện hành động bôi nhọ cá nhân, xuyên tạc câu chuyện và làm nhục người khác. 

Mỹ Linh nói: "Tôi tin cái đẹp qua việc thưởng thức nghệ thuật hay văn học, hội họa... Mọi loại hình nghệ thuật hay giữ gìn văn hoá luôn cần cho mọi người, đặc biệt là trẻ em. Nghệ thuật làm mọi người sống hiền hoà, yêu thương và cả tha thứ. 

Sau khi nhắc lại quan điểm ủng hộ việc xây dựng nhà hát 1500 tỷ đồng, Mỹ Linh bức xúc vì những chia sẻ của cô bị cắt xén, bịa đặt và xuyên tạc.

Cô viết: "Có những người đã xuyên tạc và bịa đặt mà tôi không biết rõ lý do và động cơ của họ là gì. Tôi sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét có nên khởi kiện hành động bôi nhọ cá nhân và làm nhục người khác hay không? Tôi đang suy nghĩ về việc này. Lý do vì sao tôi cần suy nghĩ? Vì tôi nghĩ cuộc sống quá ngắn ngủi nên cần dành thời gian cho những việc quan trọng hơn, mang lại lợi ích cho phát triển cá nhân và cả xã hội".

Mỹ Linh giải thích, lý do cô gỡ bở những chia sẻ ủng hộ việc xây nhà hát 1500 tỷ trên trang cá nhân là vì: "Tôi nhận ra rằng một việc cho dẫu mình có thành ý nhưng vẫn có thể bị hiểu sai nên bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nói với ai là một điều quan trọng".

Hiện, dư luận vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh dự án Nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ. Trước đó ít ngày, nghệ sỹ Vượng Râu cũng đã livestream trực tiếp trên trang cá nhân để nói về vấn đề lãng phí và chưa hợp lý ở thời điểm này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news