Tin mới

Đỗ Duy Nam khiến Mỹ Linh xúc động nhớ về cố nhạc sĩ Trần Lập

Chủ nhật, 26/06/2016, 08:22 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Linh và cả trường quay xúc động nhớ về cố nhạc sĩ Trần Lập khi Đỗ Duy Nam hát bài "Đường đến ngày vinh quang" giống với rocker đã qua đời.

Ca sĩ Mỹ Linh và cả trường quay xúc động nhớ về cố nhạc sĩ Trần Lập khi Đỗ Duy Nam hát bài "Đường đến ngày vinh quang" giống với rocker đã qua đời.

[mecloud]pDq2Ls8Tf1[/mecloud]

Trong tập 10 "Gương mặt thân quen 2016", diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam đã khiến bộ ba giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh, Đức Hyt và cả trường quay xúc động nhớ về cố nhạc sĩ Trần Lập khi hát bài "Đường đến ngày vinh quang".

Dù giọng hát không hoàn toàn giống nhân vật nguyên mẫu, Đỗ Duy Nam đã tái hiện phần nào hình ảnh, phong cách của Trần Lập khi biểu diễn trong đêm rock "Đôi bàn tay thắp lửa" - liveshow cuối trước khi anh qua đời.

Trước tiết mục của Đỗ Duy Nam, nữ ca sĩ Mỹ Linh và cả trường quay đã đứng dạy cổ vũ. Còn MC Đại Nghĩa thì xúc động không kìm được nước mắt: "Các anh chị đã gợi nhớ cho chúng ta nhớ về ca nhạc sĩ Trần Lập. Anh ấy sẽ còn sống mãi trong trái tim khán giả Việt Nam. Bởi vì, anh ấy không chỉ là một thủ lĩnh mà còn đốt lên ngọn lửa về nghị lực sống".

MC Đại Nghĩa xúc động nhớ về ca nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh internet

Giám khảo Mỹ Linh bày tỏ: "Khi bạn hát ca khúc này, tôi thật sự rất nhớ anh Trần Lập, nhớ lại đêm diễn hôm ấy. Tôi cũng rất tiếc vì hôm ấy tôi không tham dự được. Đêm  đó anh Trần Lập vẫn luôn giữ nụ cười tươi đến phút chót và truyền đến cho mọi người nghị lực sống. Anh ấy cũng thể hiện tình yêu thương đến vợ của mình, chia sẻ nỗi lo lắng của một người cha với con. Tôi thấy bạn diễn lại tiết mục rất tuyệt vời".

Còn giám khảo Hoài Linh đánh giá cao thần thái của Đỗ Duy Nam: "Em đã làm rất tốt phần hóa thân của mình. Nếu nói để nói em hát như anh Trần Lập thì có lẽ là nó sẽ hơi căng bởi vì em không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp mà là một diễn viên. Khi em gào lên có những đoạn rất là giống nhưng có những đoạn nó bị đuối. Tuy nhiên phần máu lửa của em đã thể hiện được thần thái của nhân vật, em đã làm rất là tốt. Đêm hôm nay thật sự rõ ràng em rất là hay. Chúc mừng em".

Với phần thi chinh phục người xem, Đỗ Duy Nam nhận được giải nhất tuần trị giá 100 triệu đồng và các tặng phẩm. Anh dành 50 triệu đồng để làm việc thiện nguyện.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news