Tin mới

"Mỹ nam bí ẩn" tình tứ cùng bạn nhảy trên sàn tập

Thứ hai, 04/01/2016, 11:50 (GMT+7)

Minh Trung - "mỹ nam bí ẩn" của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đang dốc sức tập luyện để có màn ra mắt nhiều ấn tượng nhất tại đêm thi đầu tiên.

Minh Trung - "mỹ nam bí ẩn" của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đang dốc sức tập luyện để có màn ra mắt nhiều ấn tượng nhất tại đêm thi đầu tiên.

Sở hữu chiều cao chuẩn, khuôn mặt đẹp kiểu Hàn Quốc cùng vũ đạo điêu luyện, Minh Trung là nhân tố hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Từng đọat giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhưng Minh Trung không chọn catwalk làm sự nghiệp chính. Thay vào đó, mỹ nam gốc Vũng Tàu chọn cho mình hình ảnh đa năng hơn để vừa có thể tỏa sáng trên sàn catwalk mà vẫn có thể phát triển ước mơ của mình.

Tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm 2014, mặc dù không giành được thứ hạng cao nhưng cặp đôi nổi bật Minh Trung - Minh Thư cũng kịp để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Trên sàn tập nhảy, bạn diễn không ngại trao cho Minh Trung nụ hôn tình tứ. Nữ dancer sẽ hỗ trợ Minh Trung trong lần tái xuất làng giải trí này.

Sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Minh Trung dường như không tham gia bất cứ sự kiện nào, thay vào đó, anh tập trung tập luyện cho sự nghiệp ca hát sắp tới. Sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, Minh Trung sẽ dành thời gian chính ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau giờ tập căng thẳng, Minh Trung đưa bạn nhảy đi dạo phố và uống cafe.
Cả hai thoải mái trò chuyện và bạn về các ý tưởng cho các đêm thi sắp tới.

Ảnh: NVCC

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news