Tin mới

Mỹ nam Hàn bị fan Trung Quốc tẩy chay vì clip quảng cáo

Thứ sáu, 05/08/2016, 15:43 (GMT+7)

Nam diễn viên Park Bo Geum bị cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay khi tham gia một đoạn quảng cáo được cho là xúc phạm đến Vạn Lý Trường Thành.

Nam diễn viên Park Bo Geum bị cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay khi tham gia một đoạn quảng cáo được cho là xúc phạm đến Vạn Lý Trường Thành.

[mecloud]I8zK897kxU[/mecloud]

Hôm qua (4/8), trang Sina đăng tải một đoạn quảng cáo ngắn của nam diễn viên Park Bo Geum từ một cảnh quay trong CF về trang phục thể thao. Trong clip, Park Bo Geum vào vai một cờ thủ người Hàn Quốc đấu với cờ thủ người Trung Quốc có tên là Vạn Lý Trường Thành.

Cảnh Park Bo Geum ngồi choi cờ trong đoạn quảng cáo.

Cũng trong đoạn clip, người có tên là Vạn Lý Trường Thành này lại bị thua trước nam diễn viên trong trận cờ vây. Không những thế, người đàn ông này còn nhận phải một cái tát từ một người phụ nữ.

Được biết, đây là một clip quảng cáo được quay từ tháng 1/2016 và lấy cảm hứng từ bộ phim Reply 1988 mà Park Bo Geum đóng vai chính. Trong phim anh vào vai Choi Taek một tuyển thủ cờ vây nổi tiếng Châu Á.

Tuy nhiên đến nay, đoạn clip bắt đầu nhanh khi cư dân mạng Trung Quốc cho rằng đây là một sỉ nhục không thể chấp nhận đối với Vạn lý trường thành - một biểu tượng văn hóa, sức mạnh của đất nước này.

Park Bo Geum.

Chính vì thế, họ đã yêu cầu tẩy chay và cấm mọi hoạt động của Park Bo Gum tại Trung Quốc. Không chỉ vậy, dư luận Trung Quốc còn yêu cầu phải gỡ bỏ toàn bộ các hình ảnh của Park Bo Gum cũng như các diễn viên tham gia trong clip.

Phía truyền thông Hàn Quốc cho rằng cư dân mạng Trung Quốc đang làm quá lên mọi chuyện. Người hâm mộ nam diễn viên cho rằng anh chỉ làm sẵn theo kịch bản đã có sẵn.

Trước đó, Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc mới đây thông báo tới các đài truyền hình địa phương về lệnh cấm nghệ sĩ, ca sĩ Hàn Quốc hoạt động ở đài truyền hình Trung Quốc cũng như không được phép tổ chức show ca nhạc có hơn 10.000 khán giả. Thông báo không kèm theo lý do đưa ra quyết định này.

Nhiều người cho rằng đây là một trong những lý do của truyền thông Trung Quốc trong chiến dịch hạn chế sự hoạt động của các ngôi Sao Hàn Quốc tại đất nước này.

 

Án lệnh này kéo theo sự ảnh hưởng tiêu cực đến các đài truyền hình và cả nghệ sĩ Hàn. Trao đổi với Sina, những người trong ngành thoái thác "chưa nhận được thông báo chính thức". Tuy nhiên họ xác nhận sẽ phải kiểm soát tối đa các chương trình có mặt sao Hàn ghi hình tại Trung Quốc.

Park Bo Gum trời phú cho ngoại hình hoàn hảo với gương mặt đạt tỉ lệ chuẩn, từng đường nét đều đẹp một cách xuất sắc, Park Bo Gum chính là "nam thần" mới của xứ Hàn.

Anh trở thành tên tuổi gây chú ý sau khi tham gia Reply 1988 của đài tvN. Dự án mới nhất của Park Bo Gum là Love in the Moonlight – hợp tác cùng Kim Yoo Jung.

Với ngoại hình 1m82 siêu chuẩn và gương mặt ăn hình, nụ cười rạng rỡ, Park Bo Gum là một người mẫu quảng cáo và mẫu ảnh sáng giá. Ngoài đóng phim và làm MC, anh còn biết chơi đàn piano và có khả năng ca hát.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news