Tin mới

Mỹ nam "Hậu Duệ Mặt Trời" hạnh phúc trong lễ cưới

Thứ ba, 22/11/2016, 15:13 (GMT+7)

Những hình ảnh đẹp trong lễ kết hôn của mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời - Cho Tae Kwan nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Những hình ảnh đẹp trong lễ kết hôn của mỹ nam Hậu duệ mặt trời - Cho Tae Kwan nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ngày 19/11, Cho Tae Kwan đã tổ chức lễ cưới với bạn gái xinh đẹp trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Lễ cưới của bác sĩ điển trai Daniel có sự hiện diện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Shin Hyun Joon, Kang Soo Ji, Hong Suk Chun, Choi Soo Jong, Ha Hee-ra...

Mỹ nam "Hậu duệ mặt trời" Cho Tae Kwan đã có một lễ cưới lãng mạn, ấm cúng và ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

 

Cặp đôi gặp nhau lần đầu ở Anh Quốc khi Cho Tae Kwan đang ở nước ngoài giải quyết công việc kinh doanh. Chỉ sau một năm hẹn hò, họ đã quyết định tổ chức lễ cưới.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc hiện rõ trên nụ cười rạng rỡ của cô dâu và chú rể. Cặp đôi nhận được lời chúc phúc nhiệt thành từ rất nhiều người hâm mộ khắp nơi.

Cho Tae Kwan hạnh phúc bên cô dâu và gia đình.

Trước khi diễn ra lễ cưới, nam diễn viên đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Được biết, bộ hình cưới này được thực hiện theo chủ đề "Hậu duệ mặt trời", bởi nhân vật Daniel do Cho Tae Kwan đảm nhận kết hôn vào tập cuối của bộ phim song người vợ của anh đã không xuất hiện. Chính vì vậy, bộ hình cưới này sẽ góp phần "bù đắp" cho sự thiếu sót này. Ngoài ra, vợ sắp cưới của Cho Tae Kwan được khen ngợi hết lời về ngoại hình.

Cho Tae Kwan sinh ngày 12/2/1986. Không nhiều người biết rằng, nam diễn viên là cháu trai của tài tử gạo cội của "Mối tình đầu" Choi Soo Jong và nữ diễn viên Ha Hee Ra. Anh từng tham gia vào cuộc thi hát "SuperstarK 6" vào năm 2014 nhưng không thể tiến đến top 10 chung cuộc. Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" là tác phẩm đầu tiên đưa Cho Tae Kwan vào làng giải trí Hàn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news