Tin mới

Mỹ nam "Mặt trăng ôm mặt trời" Jung Il Woo bị phình mạch não nguy hiểm

Thứ năm, 01/12/2016, 09:53 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Jung Il Woo vừa được chuẩn đoán mắc bệnh phình mạch não sau vụ tai nạn xe hơi năm 2006 cùng Lee Min Ho.

Thông tin nam diễn viên Jung Il Woo vừa được chuẩn đoán mắc bệnh phình mạch não sau vụ tai nạn xe hơi năm 2006 cùng Lee Min Ho.

Tờ MyDaily đưa tin, nam diễn viên điển trai Jung Il Woo được chẩn đoán phình mạch não, có thể ảnh hướng đến tính mạng.

Phình mạch là hiện tượng mạch yếu và bị phình to, có thể khiến các cơ quan nội tạng quan trọng bị chèn ép. Bệnh nhân mắc chứng phình mạch có thể đột quỵ, hôn mê. Biến chứng nguy hiểm nhất của chứng phình mạch là vỡ phình mạch có thể dẫn đến tử vong đối với động mạch não. Điều này khiến fan của nam diễn viên bị sốc và vô cùng lo lắng.
Nam diễn viên điển trai Jung Il Woo

“Năm 2006, sau vụ tai nạn kinh hoàng, Jung Il Woo bị chẩn đoán chấn thương vùng đầu, xuất huyết não, mất trí nhớ cục bộ. 3 năm nay, dù căn bệnh có dấu hiệu tích cực nhưng Jung Il Woo thường xuyên đau ở đầu. Sau khi kiểm tra y tế, các bác sĩ cho anh mắc chứng phình động mạch não”, đại diện công ty nói.

Được biết, trước đó nam diễn viên Jung Il Woo sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 12 này. Tuy nhiên, anh sẽ không phải gia nhập quân đội như các nghệ sĩ khác.

Thay vào đó, Jung Il Woo được phép tham gia phục vụ công ích trong hai năm. Giải thích về sự đặc cách này, công ty quản lý cho hay Jung Il Woo đã bị chứng bệnh phình mạch não.

Jung Il Woo hoàn toàn có thể miễn trừ nghĩa vụ quân đội. Nhưng nam diễn viên không muốn trốn tránh trách nhiệm với quốc gia nên xin chuyển thành hai năm phục vụ công ích.

 

"Mặc dù Jung Il Woo nuối tiếc khi không được nhập ngũ như một người lính bình thường và không thể chào hỏi người hâm mộ của mình một cách đàng hoàng, nhưng anh vẫn sẽ cố gắng hết sức mình để thực hiện nghĩa vụ cộng đồng", theo công ty quản lý của nam diễn viên.

Jung Il Woo là nam diễn viên sinh năm 1987. Anh quen thuộc với người hâm mộ phim Hàn qua rất nhiều bộ phim tuổi teen, trong đó nổi bật nhất là "High Kick", "49 ngày", "Tiệm mỳ mỹ nam", "Cinderella and Four Knights", "Mặt trăng ôm mặt trời"...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: jung il woo