Tin mới

Mỹ nam quyết mua tranh của nghệ nhân vẽ bằng mắt tặng Hari Won

Thứ hai, 20/01/2020, 10:38 (GMT+7)

Xúc động trước câu chuyện nghề và những cống hiến của nghệ nhân Xuân Diệu, Nguyên Khang đã bỏ tiền túi ra để mua bức tranh với giá 5 triệu đồng để tặng Hari Won.

Đầu năm 2020, Nguyên Khang và Hari Won lần đầu kết hợp cùng nhau khi đảm nhận vị trí MC chương trình Kèo này ai thắng. Hai MC hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bật cảm xúc, từ những tiếng cười thả ga đến những phút giây lắng đọng trước những hoàn cảnh khác nhau trong cuộc sống.

Nguyên Khang và Hari Won đảm nhận vị trí MC cho chương trình mới.

Nguyên Khang cho biết, dù đã gặp gỡ và tham gia nhiều chương trình hay sự kiện cùng Hari Won nhưng đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong vai trò MC xuyên suốt một gameshow. Dù vậy, hai MC đã dẫn với nhau khá ăn ý và khiến chương trình tràn ngập tiếng cười. Anh nhận xét Hari Won rất dễ thương, vui vẻ và rất thông minh. Vì cùng dẫn dắt một chương trình nên cả hai có trao đổi kịch bản, trao đổi về trang phục để có sự tương đồng. Hari Won cũng thường xuyên trao đổi và hỏi Nguyên Khang về những từ ngữ chuyên môn, anh cũng nhẹ nhàng giải thích để cô hiểu rõ hơn. Nguyên Khang cho biết, dù cả hai kết hợp ăn ý, thường xuyên trò chuyện và trêu đùa với nhau nhưng anh không sợ Trấn Thành ghen vì theo anh đây chỉ là mối quan hệ công việc.

Trong tập đầu tiên lên sóng, với sự xuất hiện của nghệ nhân Xuân Diệu, ông nổi tiếng khi dùng cà phê, nước để vẽ tranh bằng mắt. Tham gia chương trình, ông đem đến màn biểu diễn vẽ tranh Hari Won bằng cà phê. Nghệ nhân Xuân Diệu cũng tiết lộ, những bức tranh ông vẽ sẽ dùng để đấu giá và làm từ thiện. Xúc động trước câu chuyện nghề và những cống hiến của nghệ nhân Xuân Diệu,  Nguyên Khang đã bỏ tiền túi ra để mua bức tranh với giá 5 triệu đồng để tặng Hari Won. Sau đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ số tiền với nam MC. Cả hai thống nhất sẽ dùng số tiền này để ủng hộ cho nghệ nhân Xuân Diệu, đồng thời nhờ ông đem tranh này đi đấu giá để làm từ thiện.

Nguyên Khang tặng bức tranh của nghệ nhân Xuân Diệu cho Hari Won.

Nguyên Khang cho biết, khi tham gia dẫn dắt chương trình này, anh thấy ngưỡng mộ trước những tài năng đặt biệt mà ít ai biết đến. Bên cạnh đó, nam MC cũng thấy thương và đồng cảm trước những hoàn cảnh khó khăn, nhiều người phải mưu sinh bằng những công việc nguy hiểm, thậm chí phải đánh đổi bằng cả tính mạng cho những phần biểu diễn này. Đây cũng là một gameshow giúp phát hiện, khám phá nhiều tài năng của những người Việt Nam.

Anh chia sẻ: “Khang thấy thương và đồng cảm trước nhiều thí sinh tham gia trong chương trình này. Nhiều người có những chia sẻ về cuộc sống, số phận của họ khiến Khang không kiềm được cảm xúc. Với cá nhân Khang nghĩ, nếu là công việc mưu sinh chân chính thì không có nghề nào là xấu hay bị xã hội chê bai cả vì nó đều đem lại lợi ích cho xã hội. Nhiều người cứ diễn miệt mài, yêu nghề lắm nhưng thu nhập lại rất bấp bênh. Khang mong qua chương trình này, khán giả sẽ biết đến họ nhiều hơn, bầu show sẽ mời họ nhiều để tăng thêm thu nhập cho họ. Đặc biệt, với những chia sẻ từ tận đáy lòng của những hoàn cảnh này, khán giả sẽ phần nào hiểu hơn những khó khăn, nguy hiểm mà họ phải đối mặt”.

Chương trình Kèo này ai thắng với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên hài Cát Phượng, ca sĩ Nam Khánh, Tim, Á Hậu Hoàng Hạnh…. sẽ cùng mang đến phút giây cân não, đấu trí căng thẳng và cực kì hấp dẫn. Chương trình lên sóng vào lúc 20 giờ 30 tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16.1 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news