Tin mới

Mỹ nam số hưởng, là người tình tin đồn của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi

Thứ hai, 05/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Không những dính nghi án hẹn hò với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, mỹ nam này còn là người tình tin đồn của loạt sao hạng A khác.

Mỹ nam đào hoa bậc nhất Cbiz hiện nay không ai khác chính là Lý Dịch Phong. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, Lý Dịch Phong còn ăn điểm bởi tài ăn nói duyên dáng, chỉ số EQ ngút trời và đặc biệt là rất thông minh, trầm ổn. Chính vì thế, mỗi khi anh đóng cặp với các nữ minh tinh, khán giả lại nhanh chóng "đẩy thuyền", mong phim giả tình thật.

Dương Mịch

Người đầu tiên trong danh sách người tình tin đồ của Lý Dịch Phong phải kể đến tiểu hoa đán Dương Mịch. Khi đóng chung phim "Cổ kiếm kỳ đàm", Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã có những cử chỉ rất ân cần tại phim trường. Thời điểm đó, Dương MịchLưu Khải Uy đã lùm xùm tin rạn nứt nên Lý Dịch Phong bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều.

Lưu Diệc Phi


Đây có lẽ là người tình tin đồn kỳ lạ nhất của Lý Dịch Phong, nằm không cũng dính đạn. Chỉ từ một bài đăng gán ghép trên mạng mà mối tình Lưu Diệc Phi - Lý Dịch Phong bỗng chốc nổi tiếng mặc dù đôi bên chưa từng hẹn hò.

Dương Tử


So với những ngôi sao khác thì Dương Tử là người bị "ship cặp" với Lý Dịch Phong nhiệt tình nhất. Trong thời điểm hai người đóng "Thanh Vân chí", cư dân mạng vô cùng háo hức vì độ đẹp đôi của cả hai. Thêm vào đó, ở ngoài đời Dương Tử và Lý Dịch Phong có quan hệ rất tốt nên người hâm mộ càng hy vọng hai người thành đôi. Tuy nhiên, cả Dương Tử và Lý Dịch Phong đều khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Dĩnh Nhi

Cô nàng Dĩnh Nhi và Lý Dịch Phong từng có cơ hội làm việc với nhau trong nhiều dự án phim truyền hình. Trên phim trường cũng như ở ngoài đời, cả hai luôn dành sự quan tâm ân cần cho nhau nên việc dính nghi án hẹn hò là điều dễ hiểu. Phải đến khi Dĩnh Nhi công khai hẹn hò với Phó Tân Bác thì Lý Dịch Phong mới được "giải oan".

Ngô Hân

Người dẫn chương trình Ngô Hân của show "Happy Camp" cũng là một cái tên rất hot trong danh sách bạn gái tin đồn của Lý Dịch Phong. Chuyện tình chị em của hai người này từng có thời điểm khá ồn ào trên Weibo. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, tin đồn Ngô Hân - Lý Dịch Phong hẹn hò chỉ lắng xuống chứ không bao giờ tắt hẳn.

Lý Thấm

Lý Thấm và Lý Dịch Phong từng đóng cặp với nhau trong nhiều bộ phim truyền hình và tạo ra "phản ứng hóa học" khiến người hâm mộ hy vọng họ thành đôi. Tuy nhiên, Lý Dịch Phong đã phủ nhận tin đồn này.

Lý Thuần


Sau khi hợp tác trong bộ phim "Tâm lý tội phạm" năm 2017, Lý Thuần và Lý Dịch Phong bị lộ ảnh hậu trường tình tứ. Tin đồn hai người hẹn hò cũng vì thế mà lan truyền. Tuy nhiên, phía Lý Thuần đã phủ nhận điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news