Tin mới

Mỹ: Người đàn ông khỏa thân giữa trời tuyết giá buốt

Thứ ba, 03/02/2015, 16:30 (GMT+7)

Một video trên\nYoutube mới đây cho thấy một người đàn ông vô danh đi lại trên đường Interstate 75 ở\nngoại ô thành phố Detroit, Mỹ giữa trời tuyết rơi như\ntrút. Cảnh sát cho biết, anh ta có vấn đề về tâm thần khi ra khỏi xe và cởi hết\nquần áo của mình.

 

 

 

Một video trên Youtube mới đây cho thấy một người đàn ông vô danh đi lại trên đường Interstate 75 ở ngoại ô thành phố Detroit, Mỹ giữa trời tuyết rơi như trút. Cảnh sát cho biết, anh ta có vấn đề về tâm thần khi ra khỏi xe và cởi hết quần áo của mình.


Một người đàn ông 53 tuổi ở bang Michigan, Mỹ bị suy nhược tâm thần đã đỗ xe lại lề đường của một tiểu bang giữa trời tuyết trắng và cởi bỏ hết quần áo của mình, ngoại trừ chiếc mũ cao bồi trên đầu.

Chủ nhân của video là Francis Gojcaj đang lái xe trên đường Interstate 75 ở ngoại ô Detroit thì bắt gặp cảnh tượng này.

Người này cho biết, anh ta không biết xấu hổ. “Anh ta không nhìn vào bất cứ ai.”Cuối cùng, cảnh sát đã xuất hiện và chặn người đàn ông khỏa thân lại. Anh ta ngay lập tức giơ tay lên và không định chống lại cảnh sát.

Cảnh sát Auburn Hill Ryan Gagnon cho hay, người đàn ông chở gia đình trên chiếc xe tải trái phép và đi lên đường cao tốc. Sau đó đỗ vào lề đường và bắt đầu cởi y phục.

Auburn Hills đang chịu thời tiết tuyết rơi mạnh với tuyết dày 1ft từ 8g sáng đến 5 g chiều vào hôm Chủ nhật và thứ Hai trong khi mọi người được yêu cầu tránh xa các con đường.

Ông Gagnon cho hay thật may khi các phương tiện đang giảm tốc độ khi tuyết bắt đầu rơi. “Nếu đường khô ráo và xe cộ đi lại nhanh hơn thì sẽ vô cùng nguy hiểm.”

Theo Chi MK/NY Daily News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news