Tin mới

Mỹ nhân 9X Hoa ngữ qua đời trước ngày cưới do xô xát với gã say rượu

Thứ tư, 03/05/2017, 15:37 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lưu Khiết của nhóm hài "Trần Tường Sáu Giờ Rưỡi" qua đời cuối tháng 4 sau hai nhát đâm khiến người hâm mộ xứ Trung bàng hoàng.

Nữ diễn viên Lưu Khiết của nhóm hài "Trần Tường Sáu Giờ Rưỡi" qua đời cuối tháng 4 sau hai nhát đâm khiến người hâm mộ xứ Trung bàng hoàng.

Diễn viên Lưu Khiết - nghệ danh Thối Thối qua đời ở tuổi 28. Theo báo chí đưa tin, Lưu Khiết cùng bạn trai tới Côn Minh để thăm người thân nằm viện, trên đường va chạm với một người đàn ông say rượu. Hai bên giằng co, tranh cãi một lúc, gã say rút dao đâm hai nhát vào cô gái, khiến cô bất tỉnh trên vũng máu và chết trước khi vào phòng cấp cứu.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên 9x Lưu Khiết

Khi được đưa tới bệnh viện, Lưu Khiết không thể nào qua khỏi do cả 2 nhát dao đều là những nhát chí mạng, một nhát đâm vào tim, một nhát đâm vào lá lách. Bạn trai của Lưu Khiết cũng bị gã say rượu kia đuổi đánh và chém 3 phát vào chân.

 

Bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đều vô cùng thương tiếc nữ diễn viên

Thông tin Lưu Khiết qua đời khiến không ít người sửng sốt và thương cảm. Theo một số nguồn tin, cô gái đã sẵn sàng cho đám cưới ở Đại lục vào đầu tháng 5 này, ảnh cưới cũng đã được chụp cách đây ít lâu. Lưu Khiết mới kết thúc lịch trình quay phim ở Thái Lan và vừa về quê nhà chuẩn bị cho hôn sự. 

Bạn trai nữ diễn viên khóc lóc thảm thiết sau khi cô qua đời. Anh này đăng ảnh cưới của hai người trên trang cá nhân và viết: "Anh yêu em hơn mọi thứ trên đời".

Viết chú thích ảnh ở đây.
 

Lưu Khiết nổi tiếng trong làng phim hài Trung Quốc với nghệ danh của cô là Thối Thối. Cô tham gia nhóm hài Anh Đầu Khấc và được yêu mến bởi các tiểu phẩm hài hước, dí dỏm. Vì thế một số khán giả còn tưởng rằng đây chỉ là "một câu chuyện hài".

 

Hình ảnh của Lưu Khiết trên mạng xã hội

Trước những tin đồn thất thiệt, bạn trai của Lưu Khiết mới đây đã phải lên tiếng khẳng định việc người yêu qua đời là sự thật. Nhóm hài Anh Đầu Khấc hôm 1/5 cũng đăng tải một đoạn video để tưởng niệm sự ra đi của Lưu Khiết. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news