Tin mới

'Mỹ nhân ảnh lịch' có đời sống hôn nhân bí ẩn nhất showbiz Thu Hà viên mãn ở tuổi 50

Thứ bảy, 07/11/2020, 15:04 (GMT+7)

Ở tuổi 50, nữ diễn viên Thu Hà vẫn rất trẻ đẹp và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Thu Hà là một trong nhưng mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm 1990. Ở thời điểm đó, người đẹp đến từ Tuyên Quang là gương mặt sáng giá trên màn ảnh với sự hiện diện trong các vai diễn đài các, quý tộc như vai tiểu thư trong phim Lá ngọc cành vàng hay vai quận chúa trong Đêm hội Long Trì.

Thu Hà thời mới vào nghề

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết nói, thần thái kiềm diễm cùng lối diễn xuất tự nhiên, Thu Hà nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao của màn ảnh phía Bắc và cũng là mỹ nhân ảnh lịch được yêu thích thời bấy giờ. Tiền đề này giúp nữ diễn viên có những thăng hoa trong sự nghiệp với nhiều tác phẩm ghi dấu trong lòng công chúng và sau này mang về cho cô danh hiệu NSND.

Thu Hà cũng từng chia sẻ, cô có sự nghiệp bằng phẳng và trải đầy hoa nhưng hôn nhân lại gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, cuộc hôn nhân đầu tiên từng đổ vỡ của Thu Hà không được nhiều người biết. Mãi cho đến sau này, khi cuộc sống đã ổn định với người chồng doanh nhân cùng các con, Thu Hà mới có thể chia sẻ về những sóng gió đã trải qua trong cuộc đời mình.

Thu Hà cùng con trai

Hiện tại, nữ diễn viên Lá ngọc cành vàng đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân hơn 15 tuổi cùng hai cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn. Ông xã cũng từng đổ vỡ hôn nhân và vì thế hai người tìm được sự đồng điệu, hòa hợp trong tâm hồn.

Có lẽ cũng chính vì cuộc sống hôn nhân viên mãn ở thời điểm hiện tại mà Thu Hà vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Trong những hình ảnh nữ diễn viên đăng tải thời gian gần đây, thật khó có thể nghĩ đây là hình ảnh của người phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Nét rạng ngời, trẻ trung năm nào của mỹ nhân màn ảnh dường như không phai nhòa đi nhiều theo thời gian để giờ đây vẻ đẹp ấy vẫn khiến bao khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Vẻ tươi trẻ của Thu Hà ở ngưỡng tuổi 50 khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news