Tin mới

Mỹ nhân "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" khóc hết nước mắt vì bị bạn trai dọa giết, tung clip "nóng"

Thứ năm, 05/07/2018, 14:19 (GMT+7)

Dương Lệ Thanh đã lên tiếng cầu cứu cảnh sát và dư luận.

Dương Lệ Thanh đã lên tiếng cầu cứu cảnh sát và dư luận.

Chiều 4/7, nữ diễn viên Đài Loan Dương Lệ Thanh đã tổ chức họp báo tại Đài Bắc, Đài Loan với hi vọng làm rõ những tin đồn thất thiệt đồng thời cầu cứu cảnh sát.

Xuất hiện cùng với Dương Lệ Thanh còn có luật sư. Trước rất đông khán giả và truyền thông, Dương Lệ Thanh òa khóc nức nở cho biết cô đã trải qua những ngày vô cùng khủng khiếp vì bị đe dọa.

Mỹ nhân Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam khóc hết nước mắt vì bị bạn trai dọa giết, tung clip nóng - Ảnh 1.
 

Lệ Thanh cho biết, cách đây 3 tháng cô có hẹn hò qua lại với một chính trị gia người Đài Loan. Sau 3 tháng bên nhau hai người đường ai nấy đi, nguyên nhân là do người này liên tục lừa dối cô.

Cụ thể, sau 1 tháng yêu nhau, Dương Lệ Thanh bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại gọi bạn trai cô là kẻ gian dối, "bắt cá hai tay". Ngay sau đó, Dương Lệ Thanh hỏi bạn trai thì người này ấp úng càng làm cô nghi ngờ hơn.

Thời gian bên nhau cũng thấy người này tính cách nóng nảy, hay ghen tuông. Khi đó, cô đã yêu cầu chia tay thì người này đòi chết. Anh ta cũng từng ngồi khóc lóc cả tiếng đồng hồ ở cửa nhà cô để xin tha thứ.

Tuy nhiên, sau 3 tháng Lệ Thanh cảm thấy không thể tiếp tục được nữa nên quyết định chia tay. Sau khi chia tay, cô liên tục bị người này quấy rối dọa dẫm. Cô nhận được rất nhiều tin nhắn về việc dọa giết, tạt axit, tung phim "nóng".

Mỹ nhân Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam khóc hết nước mắt vì bị bạn trai dọa giết, tung clip nóng - Ảnh 2.

Lệ Thanh và bạn trai khi còn mặn nồng.

Chia sẻ với truyền thông, Lệ Thanh cho biết chuyện phim nóng là không có thật bởi cô và bạn trai cũ không hề quay, chụp lại những cảnh nhạy cảm này. Được biết, bạn trai cũ của Lệ Thanh từng có dùng dao đâm vợ cũ rất nghiêm trọng.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô muốn tổ chức họp báo để được cảnh sát bảo vệ cũng như phủ nhận các tin đồn được bao nuôi. Cô khẳng định, khi yêu nhau, bạn trai chuyển đến nhà cô ở chứ không hề có chuyện cô được mua nhà, cho tiền như nhiều người đồn đại.

Dương Lệ Thanh từng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam , Bông hồng lửa, Nữ cảnh sát siêu đẳng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news