Tin mới

Mỹ nhân bị mắc bệnh hoang tưởng cân nặng đích thị không ai khác ngoài Nhã Phương

Thứ hai, 24/02/2020, 10:37 (GMT+7)

Nhiều lần lộ thân hình gầy guộc đến đáng báo động nhưng Nhã Phương vẫn liên tục luyện tập để giảm cân kể cả khi đang đi quay phim.

Sở hữu nhan sắc và vóc dáng thon gọn sau khi sinh như Nhã Phương thì không phải bà mẹ bỉm sữa nào cũng có được. Thế nhưng, đổi lại thì dường như bà xã Trường Giang đã phải tập luyện hết sức chăm chỉ mới có được thành quả như hôm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip nhảy dây trên hậu trường phim cùng dòng chú thích: "Khi bạn đi quay mà vẫn muốn đẹp".

Nhã Phương tập luyện ngay khi đi quay phim. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đã lập tức vào khuyên nữ diễn viên không nên tập luyện quá sức vì thân hình đã rất đẹp rồi.

Nhã Phương được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với nam danh hài Trường Giang, nhan sắc của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" được đánh giá ngày càng lên hương. Thế nhưng nhan sắc được đánh giá cao nhưng thân hình của Nhã Phương ngày càng bị dân mạng nhắc nhở vì quá gầy.

Nhã Phương nhiều lần bị lộ thân hình gầy rộc. Ảnh internet

Thường xuyên diện những trang phục cúp ngực để khoe vai trần gợi cảm cùng chiếc váy xẻ để khoe đôi chân nuột nà của mình nhưng Nhã Phương liên tục bị để lộ thân hình gầy rộc với cánh tay, đôi chân gầy giơ xương. Dù đã khẳng định tăng cân nhưng Nhã Phương vẫn luôn bị chê quá gầy.

Dù nhan sắc ngày càng lên hương nhưng cân nặng của Nhã Phương lại ngày càng báo động. Ảnh ineternet

Dường như để sở hữu thân hình như hiện tại, Nhã Phương đã tập luyện liên tục để giữ vóc dáng của mình. Thậm chí Trường Giang đã phải đau đầu thốt lên rằng, bà xã của mình sau khi sinh con bị hoang tưởng về vấn đề cân nặng nên đã dốc sức tập luyện để có body đạt chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news