Tin mới

Mỹ nhân bị nhầm là vợ Hoài Linh tiết lộ tuổi thơ phải gồng gánh, nếm đủ đắng cay

Thứ hai, 13/04/2020, 16:00 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh vẫn luôn hoài niệm về quá khứ như một kỷ niệm đẹp, không thể nào quên.

Trong giới nghệ sĩ hài hiện nay, Việt Hương là nữ danh hài được nhiều khán giả yêu mến, hâm mộ bởi tài năng và cái duyên của chị với nghề. Trước đây, chị từng bị nhận nhầm là vợ Hoài Linh vì cả hai thường xuyên đóng vai vợ chồng trong nhiều tiểu phẩm hài nổi tiếng.

Việt Hương và Hoài Linh thường xưng với nhau là "vợ chồng" để đùa vui (ảnh internet)

Người hâm mộ chỉ nhìn thấy Việt Hương của hiện tại là một nghệ sĩ thành danh, nữ đại gia với khối tài sản lớn nhưng ít ai biết rằng để có được danh tiếng như hiện tại, chị đã phải trải qua quãng thời gian tuổi thơ đầy gian khó, gồng gánh nuôi gia đình.

Vốn sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha Việt Hương là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng, ông ngoại là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn và mẹ là Huỳnh Kiều Oanh nên máu nghệ thuật trong chị đã sớm nhen nhóm.

Việt Hương có tuổi thơ đầy gian khó khi thiếu thốn tình cảm gia đình (ảnh internet)

Thời điểm mới sinh, Việt Hương mũm mĩm nặng tới 4kg nên chị còn được gia đình đặt cho biệt danh đáng yêu là bé Heo. Nhưng cuộc đời trớ trêu, lên 3 tháng tuổi bố mẹ Việt Hương chia tay, chị được mẹ bế về nhà sống với bà ngoại còn chị gái nữ danh hài ở với bố.

Cuộc đời nữ nghệ sĩ tài năng phải lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương của gia đình, chị phải bươn phải từ bé để kiếm sống. Chính vì hoàn cảnh éo le nên Việt Hương luôn mạnh mẽ, thậm chí đảm đương cả phần việc vốn dành cho đàn ông như sửa ống nước, sửa điện.

15 tuổi, nữ danh hài phải đi hát vũ trường để kiếm tiền nuôi mẹ (ảnh internet)

Đến năm 15 tuổi, "bà xã" Hoài Linh bắt đầu đi hát vũ trường để kiếm thu nhập nuôi mẹ. Đối với nữ nghệ sĩ, mỗi khi nhớ lại quãng thời gian vất vả này chị luôn trân trọng và cảm ơn ngày tháng đó vì có ngày đó mới có một Việt Hương của hiện tại.

Trời chẳng phụ lòng người, may mắn đã mỉm cười với chị khi sau khoảng thời gian lăn lộn với nhiều nghề, chị thành công với diễn xuất và kết hôn với ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương. Thế nhưng thời điểm ấy, chị lại quyết bỏ lại sự nghiệp ở quê hương để cùng chồng sang Cali sinh sống năm 2007. Đến nay cả hai đã bên nhau được 15 năm.

Ở thời điểm hiện tại, chị hạnh phúc bên chồng và hai con (ảnh FBNV)

Người hâm mộ thêm yêu mến Việt Hương cũng như khâm phục nghị lực của chị. Giàu có ngang ngửa Hoài Linh, Trấn Thành hay Trường Giang nhưng chị vẫn giữ lối sống giản dị cùng tấm lòng thường người. Nữ nghệ sĩ vẫn thường xuyên đi Từ thiện khi có thời gian để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bởi chị cũng vươn lên từ một người có hoàn cảnh gian khó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news