Tin mới

Mỹ nhân chuyển giới khiến hotboy ảnh có hành động bất ngờ ngay trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:38 (GMT+7)

Trong tập 4 chương trình Ngôi sao tình yêu, Dương Văn Tuyên khiến khán giả không khỏi sốc khi phát hiện ra người anh chọn là một cô gái chuyển giới từng rất hot.

Tối qua (9/5), tập 4 chương trình Ngôi sao tình yêu đã được lên sóng, với nhiều tiết mục bất ngờ và hấp dẫn. Phi Thanh Vân và Hoàng Rapper vẫn là 2 MC đảm nhận dẫn dắt người chơi.


Nhân vật chính của tuần này là Dương Văn Tuyên, một diễn viên kiêm người mẫu ảnh điển trai mới trở về Việt Nam từ Ukraine. Sau màn chào hỏi và giới thiệu về bản thân chàng diễn viên điển trai này đã khiến MC Phi Thanh Vân và khán giả không khỏi sốc khi diễn cảnh ôm hôn với MC Hoàng Rapper.

Dù có chút ngần ngại nhưng sau đó Dương Văn Tuyên đã ôm chầm lấy Hoàng Rapper một cách thắm thiết. Phi Thanh Vân thấy vậy thì vô cùng thích thú và ngã cả xuống đất vì sung sướng. Cô thốt lên: "Trời ơi, trai đẹp bây giờ yêu nhau hết rồi".


Theo luật chơi, sẽ có 5 cô gái được bước ra để anh chàng Dương Văn Tuyên lựa chọn. Trong đó, gây ấn tượng nhất là cô gái mang 2 dòng máu Pháp Việt Dương Bảo Ngọc. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính và giọng nói ngọt ngào.


Câu chuyện của Dương Bảo Ngọc khá xúc động. Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang làm người mẫu tự do và diễn viên. Tôi sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, nhưng mẹ tôi là người Trung Quốc. Tôi biết nói một chút tiếng Trung. Sở trường của tôi là nấu ăn.

Trước đây, tôi hay nấu ăn cho mọi người, nhưng bây giờ chỉ nấu cho mình mình ăn vì tôi muốn sống tự do. Mỗi người đều có một hoàn cảnh riêng, bố dượng tôi đã cư xử không tốt với tôi.

Bố dượng tôi là người Việt, bố ruột là người Pháp. Tôi chỉ được một lần thấy bố ruột mình, còn lại là sống với bố dượng".

Sau đó, Dương Bảo Ngọc còn dùng giọng nói vô cùng ngọt ngào của mình để 'thả thính' hotboy Ukraine: "Anh Tuyên ơi, anh có muốn mỗi ngày em sẽ gọi anh dậy, chuẩn bị đồ ăn sáng và cà phê cho anh, rồi chuẩn bị đồ cho anh đi làm không?

Em đã biết anh Tuyên được vài tháng. Một tuổi tối, em tình cờ đi xem một show có anh Tuyên hát. Em rất thích được nằm cạnh anh để nghe anh hát".


Khó lòng từ chối trước "thính" của Dương Bảo Ngọc, chàng diễn viễn viên điển trai đã "cắn câu". Anh nói với cô:"Em có muốn ở cạnh anh mỗi đêm để nghe anh hát không?".

Không những vậy, hotboy Ukraine còn mạnh bạo ôm hôn Dương Bảo Ngọc trên sân khấu chương trình.

Hành động này của Dương Văn Tuyên khiến khán giả không khỏi sốc khi phát hiện ra Dương Bảo Ngọc chính là một cô gái chuyển giới từng rất hot. Cô từng tham gia chương trình Master Cher Vietnam 2013 và thường xuyên đi diễn tại một số tụ điểm.

Tuy nhiên, trước đó anh chàng này từng chia sẻ: "Tôi có kết bạn với Bảo Ngọc trên Facebook, thỉnh thoảng có đọc Facebook của bạn ấy, thả tim và comment".

Vì vậy, có thể hotboy Ukraine đã biết Dương Bảo Ngọc là người chuyển giới, nhưng vẫn quyết định đến với cô vì mê mẩn nhan sắc của mỹ nhân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news