Tin mới

Lộ diện mỹ nhân có độ chịu chi ngang ngửa ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ bảy, 03/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Mỹ nhân khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng phải trầm trồ khi sở hữu chiếc siêu xe 20 tỷ giống của mình chính lại là một gương mặt vô cùng quen thuộc.

Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến thiên hạ trầm trồ, thán phục khi vung tiền bỏ ra hơn 20 tỷ đồng để mua chiếc Bentley Bentayga màu xám nhám.

Trong khi công chúng chưa hết trầm trồ vì siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì cùng năm đó, ca sĩ Lệ Quyên cũng chứng minh độ chịu chi không kém khi xuất hiện cùng chiếc Bentley giống của ông chủ Trung Nguyên.

Nếu như siêu xe Bentley của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là màu xám nhám thì siêu xe này của ca sĩ Lệ Quyên sở hữu là màu đen sang trọng. Chiếc xe là trợ thủ đắc lực mà nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng mỗi khi đi họp báo hay đi diễn.

Lệ Quyên chứng minh khả năng chịu chơi khi sắm siêu xe đắt tiền ngang ngửa ông Vũ. Ảnh internet

Ngoài siêu xe này, Lệ Quyên còn sở hữu nhiều xế sang khác. Cùng với đó, nữ ca sĩ cuàng là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều trang sức kim cương.

Có thể thấy, về độ chịu chơi, chịu chi thì Lệ Quyên không kém cạnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, nói riêng về bộ sưu tập siêu xe thì giọng ca "Giấc mơ có thật" chỉ chiếm một phần nhỏ so với ông Vũ.

Đến nay, chưa có con số cụ thể là ông chủ Trung Nguyên sở hữu bao nhiêu siêu xe. Số siêu xe ông Vũ sở hữu dao động khoảng hơn 40 chiếc.

Còn đây là chiếc siêu xe 20 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Vài năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất đắc dĩ trở thành tâm điểm của truyền thông trong vụ lùm xùm ly hôn với người vợ đầu gối tay ấp là bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cho đến nay, vụ việc vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm sao cho thỏa mãn hai bên. Ông Vũ và bà Thảo liên tục tố ngược nhau trong vụ án ly hôn rắc rối này. Tính đến nay, vụ ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên là vụ việc tốn nhiều giấy mực, thời gian và kéo dài nhất. Cuộc chiến của hai con người tài giỏi, ngang sức ngang tài ngày càng căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news