Tin mới

Mỹ nhân "Cô gái xấu xí" Go Jun Hee hẹn hò con trai CEO đá quý nổi tiếng

Thứ hai, 21/11/2016, 15:07 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Go Jun Hee của "Cô gái xấu xí" chính thức xác nhận thông tin đang hẹn hò, khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, nữ diễn viên Go Jun Hee của "Cô gái xấu xí" chính thức xác nhận thông tin đang hẹn hò, khiến cư dân mạng xôn xao.

Tờ Ilgan Sports đưa tin, mỹ nhân Go Jun Hee vừa tiết lộ rằng cô đang hẹn hò. Được biết, người đàn ông hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp là con trai của một CEO nổi tiếng Hàn Quốc trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa tiết lộ thông tin chi tiết hơn về tên tuổi, năm sinh hay lộ diện khuôn mặt của bạn trai.

Go Jun Hee

Được biết, cặp đôi bắt đầu gặp gỡ tìm hiểu từ đầu năm nay. Khi Go Jun Hee đang trong quá trình quay phim "She was pretty" tại Trung Quốc, qua những hình ảnh từ camera, thỉnh thoảng bạn trai đã bay từ Hàn sang thăm cô. Anh chàng có chiều cao khá lý tưởng (khoảng 1m80) và cũng có ngoại hình khá điển trai dù chưa lộ rõ mặt.

JG Entertainment, đại diện truyền thông cho Go Jun Hee, nói rằng vẫn đang xác nhận tin tức này với nữ diễn viên và sẽ đưa ra lời tuyên bố khi họ liên lạc được với Go Jun Hee.

Go Jun Hee tên thật là Kim Eun-joo là nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hàn. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1m72, vóc dáng quyến rũ, Go Jun Hee nhanh chóng được vinh danh là một fashionista mới của làng giải trí xứ kim chi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news