Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang tung clip lật tẩy bộ mặt thật của 'tiểu tam' sau bao ngày 'rào trước đón sau'

Thứ hai, 16/11/2020, 09:37 (GMT+7)

Mỹ nhân từng công khai qua lại với Lương Bằng Quang tung đoạn clip lật tẩy bộ mặt thật của "con giáp thứ 13" sau bao ngày úp mở.

Sau bao ngày "rào trước đón sau", cuối cùng, tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi cũng tung clip lật mặt bộ dạng thật của "con giáp thứ 13". Đoạn clip nhá hàng này nằm trong dự án mà tình cũ Lương Bằng Quang đang thực hiện.

Tình cũ Lương Bằng Quang tung clip lật tẩy bộ mặt thật của con giáp thứ 13. Ảnh internet

Trước đó, người tình một thời của Lương Bằng Quang đã liên tục úp mở về "đứa con tinh thần" sắp ra mắt với loạt status "dằn mặt" tiểu tam khiến fan háo hức.

Chỉ qua clip ngắn có thể thấy sự duyên dáng, đáng yêu của Yaya Trương Nhi. Không chỉ thành công trong lĩnh vực người mẫu, tình cũ Lương Bằng Quang còn thử sức với vai trò diễn viên và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Nhan sắc thăng hạng của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi chia tay Lương Bằng Quang, sự nghiệp của Yaya Trương Nhi ngày càng lên như diều gặp gió. Nữ diễn viên chọn cuộc sống kín tiếng thay vì tai tiếng như Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Trong khi Yaya Trương Nhi ngày càng thăng hoa thì Lương Bằng Quang lại ngày càng đắm chìm trong sự u mê, lạc lối của tình yêu. Kể từ khi yêu Ngân 98, chàng nhạc sĩ điển trai ngày nào bỗng trở thành con người khác hẳn. Cặp đôi tai tiếng liên tục bị chỉ trích vì những hành động phản cảm.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, Ngân 98 còn mạnh miệng tuyên bố rằng mình chỉ mặc hở hang chứ nhân cách không "rẻ rách" không đi cướp giật bồ của người khác.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị chỉ trích vì lối sống đi ngược với thuần phong mỹ tục. Ảnh internet

Khi Ngân 98 chối đây đẩy chuyện làm con giáp thứ 13 thì Yaya Trương Nhi vẫn ẩn ý chuyện Lương Bằng Quang phụ tình khiến dân tình không khỏi nghi ngờ Ngân 98 là nguyên nhân. Đến nay, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi vẫn như kẻ thù của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news