Tin mới

Mỹ nhân công khai yêu Đàm Vĩnh Hưng, tự tin khoe cận mặt: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ năm, 20/02/2020, 11:04 (GMT+7)

Mỹ nhân công khai tán tỉnh, yêu Đàm Vĩnh Hưng tự tin khoe ảnh cận mặt, nhan sắc khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Cách đây không lâu, diễn viên Nam Thư đã khiến cư dân mạng đốn tim với loạt ảnh xinh đẹp. Mỹ nhân công khai yêu Đàm Vĩnh Hưng này còn tự tự chụp cận mặt khoe nhan sắc đẹp không tì vết.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, Nam Thư được ví là "kiều nữ làng hài". Nhan sắc của nữ diễn viên cũng từng khiến Đàm Vĩnh Hưng phải xao xuyến. Cô là người sẵn sàng công khai tán tình, công khai yêu Mr Đàm khiến nam ca sĩ bị rơi vào thế bí.

Cận cảnh khuôn mặt đẹp không tì vết của Nam Thư. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, "ông hoàng nhạc Việt" từng thổ lộ chuyện Nam Thư thích mình nhưng đã bị anh từ chối vì trong lòng chỉ có một người. Nữ diễn viên gốc Vũng Tàu còn từng khẳng định, tài sản của Đàm Vĩnh Hưng trước sau gì cũng là của mình. Trước đó, trong hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng từng gây chú ý khi có những hành động thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp này.

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Nam Thư còn dính nghi vấn hẹn hò với Danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, cô chỉ là một người em gái mà nam danh hài quý mến. Chính nam danh hài là người đã dìu dắt nữ diễn viên sinh năm 1987 vào showbiz và có được thành công như ngày hôm nay.

Sở hữu thân hình gợi cảm, Nam Thư xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên kịch, nữ diễn viên còn tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Cùng với đó, tình tin đồn của Đàm Vĩnh Hưng còn là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news