Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản bỏ chồng vì lục đục chuyện chăn gối

Thứ ba, 23/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Sau hai năm chung sống, đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản và chồng đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân là do mâu thuẫn tính cách, không hòa hợp chuyện chăn gối.

Nozomi Sasaki cùng chồng.

Theo tin tức từ tờ Ettoday, đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản Nozomi Sasaki (31 tuổi) cùng chồng là nam diễn viên hài Ken Watabe (47 tuổi) đã ly hôn sau gần 2 năm kết hôn. Tờ báo cho biết cuộc hôn nhân của hai người đã rạn nứt từ lâu. Ken Watabe đã thuê nhà ở riêng do không chịu nổi sự ngột ngạt khi sống cùng vợ.

Còn tờ J-Report dẫn nhiều nguồn tin nói rằng cặp đôi chia tay chỉ vì không hòa hợp về tính cách, lục đục chuyện chăn gối. Ngày 18/7, Nozomi Sasaki đã xóa hết ảnh chụp cùng chồng trên trang cá nhân.

Nozomi Sasaki được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản".

Vẻ đẹp của Nozomi Sasaki vừa trong sáng, vừa gợi cảm.

Khi Nozomi Sasaki kết hôn, rất nhiều đàn ông Nhật bày tỏ sự tiếc nuối.

Nozomi Sasaki gia nhập làng giải trí Nhật Bản năm 2007 và được xem như tượng đài nhan sắc của xứ sở hoa anh đào. Cô từng có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của trang TC Candler. Trong khi đó, chồng cô, Ken Watabe là một người đàn ông ngoại hình bình thường, sự nghiệp cũng làng nhàng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2017 sau 2 năm hẹn hò lén lút. Thông tin đệ nhất mỹ nữ lấy chồng khi ấy đã khiến bao đàn ông Nhật Bản tiếc nuối.

Đến tháng 9/2018, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, nhan sắc của Nozomi Sasaki ngày càng rực rỡ. Cô vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện, chụp ảnh thời trang, đóng phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news