Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe hạnh phúc bên chồng và hai con

Thứ ba, 14/05/2019, 00:20 (GMT+7)

Sau khi sinh con đầu lòng được 1 tháng, mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã chia sẻ lên trang cá nhân Instagram bức hình chụp cả 4 thành viên trong gia đình nhỏ của cô. Ở bên dưới, nữ diễn viên để một dòng chú thích ngắn nhưng ngập tràn hạnh phúc: "Những món quà tuyệt vời nhất tôi được ban tặng".

Trong ảnh, Marian Rivera cùng chồng - Dingdong Dantes âu yếm 2 con nhỏ - "tiểu công chúa" Zia xinh xắn và cậu con trai bé bỏng Sixto 1 tháng tuổi. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh của Marian Rivera lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Hiện tại bức ảnh của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đã thu về hơn nửa triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn lượt bình luận.

Marian Rivera khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và hai con.

Không chỉ Marian Rivera chia sẻ ảnh gia đình, Dingdong Dantes cũng đăng lên Instagram một bức hình cực kỳ hạnh phúc bên vợ còn cùng dòng chia sẻ: "Giấc mơ của anh đã biến thành hiện thực. Tất cả là nhờ vào em, Marian Rivera".

Sau vài năm kết hôn Dingdong Dantes và Marian Rivera có trong tay tất cả mọi thứ mà nhiều người mơ ước từ gia đình hạnh phúc đến danh tiếng và sự có. Cặp đôi đang nằm trong số những cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news