Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera lộ ảnh cưới lung linh

Thứ sáu, 19/09/2014, 16:01 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera cùng bạn trai Dingdong Dantes sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera cùng bạn trai Dingdong Dantes sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Theo thông tin mới nhất được truyền tải trên trang Instagram với hình ảnh chụp toàn thể gia đình anh và Marian Rivera cả đại gia đình hạnh phúc bên cạnh cặp đôi. Được biết, Marian Rivera và Dingdong Dantes đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 30/12/2014 tới. 

Dingdong Dantes khoe hình ảnh hai bên gia đình gặp gỡ.

Cô còn từ chối nhiều lời mời dự án để có thể chuẩn bị cho hôn lễ của mình và cố gắng hoàn thành tốt các dự án công việc gần như đã hoàn tất. Trang phục cưới đã được chọn lựa. Thậm chí, Marian còn nhờ vả 20 cặp đôi để họ làm cha mẹ đỡ đầu trong ngày hỉ sự của cô.

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít ngày, Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera cũng tiết lộ hình ảnh tuyệt đẹp diện chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Trông cô xinh đẹp và yêu kiều trong chiếc váy trắng được thiết kế khá đặc biệt.

Ảnh cưới tuyệt đẹp của mỹ nhân Philippines

Marian Rivera và Dingdong Dantes được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" trong làng giải trí Philippines. Cả hai đều không chỉ tài năng mà còn có diện mạo đẹp đôi và nhận được tình yêu mến của hầu hết khán giả trên toàn thế giới. Đám cưới của Marian Rivera và Dingdong Dantes được dự báo là một đám cưới vô cùng lãng mạn và đáng nhớ với chủ nhân lẫn người hâm mộ.

Marian Rivera và Dingdong Dantes đã yêu nhau 7 năm trước khi quyết định kết hôn. 

Cặp đôi Marian và Dingdong được biết đến trong giới showbiz Philippines trong các bộ phim truyền hình như "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá"... Tình yêu của cặp sao nảy nở trên phim trường khi hai người đóng đôi uyên ương lãng mạn.

Marian Rivera là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình Việt. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim ăn khách của điện ảnh Philippines như Vũ điệu hoang dã, Nàng tiên cá, Quan hệ nguy hiểm... Cô được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news