Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mất điểm với hình ảnh đầu hói, nhan sắc xuống cấp

Thứ năm, 23/04/2020, 14:45 (GMT+7)

"Mỹ nhận đẹp nhất Philippines" Marian Rivera khiến công chúng hoang mang với bức ảnh tóc bị hói, vòng 1 xuống cấp.

Mới đây, "Mỹ nhận đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã tham gia một sự kiện Từ thiện ý nghĩa. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là nhan sắc của bà mẹ 2 con khiến fan thất vọng và hoang mang.

Nhan sắc gây thất vọng của Marian Rivera. Ảnh internet

Cụ thể, trong ảnh, Marian Rivera đứng trước nguy cơ bị hói, vòng 1 xuống cấp sau 2 lần sinh con, thân hình thiếu thon gọn, làn da kém săn chắc. Có thể thấy, nhan sắc đang dần xuống cấp của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ngày một rõ rệt.

Cách đây không lâu, Marian Rivera đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm khoe thân hình nóng bỏng và cũng để lộ vòng 2 bất thường và thân hình thiếu săn chắc.

Marian Rivera được biết đến là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bởi nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Không chỉ là một diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng như Vũ điệu hoang dã, chuyện tình nàng tiên cá, mặt nạ hoa hồng, ...mà cô nàng còn là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu săn đón bởi làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Sau khi lấy diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng của Philippines Ding Dong Dantes và sinh được 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news