Tin mới

Mỹ nhân dính tin đồn chung người tình với Hồ Ngọc Hà khơi lại quá khứ ồn ào

Thứ hai, 20/01/2020, 15:16 (GMT+7)

Mỹ nhân từng dính nghi vấn chung người tình với Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia lại câu chuyện quá khứ từng liên quan đến đại gia kim cương.

Cách đây không lâu, "tình địch" từng dính nghi vấn chung người tình với Hồ Ngọc Hà - Maya đã chia sẻ loạt ảnh quá khứ cùng câu chuyện không thể quên với con gái nhỏ. Tình địch của Hà Hồ chia sẻ lại quãng thời gian khó khăn nhất từ khi mang thai đến khi sinh và nuôi con gái.

Maya tâm sự về quãng thời gian nhọc nhằn nuôi con. Ảnh internet

Được biết, Maya và Hồ Ngọc Hà từng có mối "thâm thù" lâu nay trong showbiz. Thời điểm vợ cũ Cường đô la hẹn hò với đại gia kim cương cũng là khi Maya đang mang thai với vị đại gia này. Khi đó, đại gia Chu Đăng Khoa đã đưa Maya sang Mỹ sinh con để tránh ồn ào dư luận. Bé Bồ Câu, con gái của Maya chào đời ngày đầu năm 2015 và nhiều người cho rằng bé có rất nhiều nét giống Chu Đăng Khoa.

Hai mẹ con Maya. Ảnh internet

Đỉnh điểm của sự việc chính là sau khi Maya sinh con về nước và quay trở lại showbiz. Nữ ca sĩ có tham gia một chương trình mà Hồ Ngọc Hà làm giám khảo. Suốt phần thi của Maya, bạn gái Kim Lý đều ngó lơ. Thậm chí, khi MC mời nhận xét, Hà Hồ vẫn quyết không trả lời và chỉ sang một vị giám khảo khác. Cả hai luôn cố gắng né tránh nhau tại các sự kiện.

Cuối cùng, sau bao sóng gió, Maya trở thành bà mẹ đơn thân xinh đẹp, tự lập. Con gái Maya năm nay đã được 2 tuổi và ngày càng kháu khỉnh. Theo tiết lộ của tình địch Hồ Ngọc Hà, cô vẫn còn liên lạc với bố của con gái và con gái vẫn gặp cha thường xuyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news