Tin mới

Loạt mỹ nhân chụp ảnh thu về tiền tỉ

Thứ ba, 22/07/2014, 13:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với lợi thế hình thể và nhan sắc, nhiều mỹ nhân Việt không ngại cởi trước ống kính và trưng ra những bức ảnh, video khoe thân phản cảm.

 

 

(Tinmoi.vn) Với lợi thế hình thể và nhan sắc, nhiều mỹ nhân Việt không ngại cởi trước ống kính và trưng ra những bức ảnh, video khoe thân phản cảm.

 

Đẹp + khoe thân = nổi tiếng. Dường như đây là công thức nổi tiếng quá quen nhàm nhưng chưa bao giờ phản tác dụng của mỹ nhân Việt.

 Ngọc Trinh là một trong số vô vàn những "chân dài" khác nổi như cồn theo cách này. Điều làm nên tên tuổi của "nữ hoàng nội y" nổi bật hơn cả là những màn "cởi", "hở", "lộ" với tuần suất chóng mặt, khiến khán giả nhiều phen "ngộp thở".

Được đánh giá cao qua những vai diễn nhí trong những bộ phim ăn khách, nhưng dường như Angela Phương Trinh hôm nay được khán giả nhớ đến nhiều hơn cả với hình tượng gợi cảm, sexy và táo bạo.


Cô được dân cư mạng săn lùng nhờ những bức ảnh gợi cảm do báo nước ngoài đăng tải. Sự nghiệp rộng mở với cô nàng với hàng loạt những vai diễn được mời trong nhiều bộ phim điện ảnh trong nước. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Elly Trần không có gì đáng chú ý ngoài những màn khoe vòng 1 táo bạo. Nhắc đến cái tên Elly Trần nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh nóng bỏng, sexy với vòng 1 căng tràn.

Có thể nói Mai Phương Thúy là một hình mẫu hoa hậu lí tưởng, tránh xa scandal. Tuy nhiên, quanh Hoa hậu Việt Nam 2006 có khá nhiều thị phi và phần nhiều trong số đó đều hướng tới... vòng 1 nảy nở khác thường và những vụ khoe ngực quá đà của cô.

Được đánh giá là một "chân dài" cá tính cùng mốt thời trang táo bạo, mới lạ, Hà Anh luôn trung thành với hình tượng trưởng thành và gợi cảm. Tuy nhiên, với tần suất dày đặc, những màn khoe thân của "mẫu" đang dần trở nên nhạt.

Thay đổi hình tượng, lột xác ngoạn mục từ ngây thơ trong sáng sang gợi cảm, quyến rũ luôn là chiêu thu hút sự chú ý của dư luận và người hâm mộ. Thủy Tiên không nằm ngoại lệ. Khán giả đã quá quen với những màn khoe thân nóng bỏng, hình ảnh một Thủy Tiên gợi cảm chết người, chứ mấy ai còn nhớ đến một "cô nàng tuyết trắng" năm nào.

Không thể phủ nhận lợi ích nhất định mà những màn khoe thân này đem lại cho các mĩ nhân. Nếu không có những màn "cởi" "hở" bạo như vậy liệu Ngọc Trinh có trở thành cái tên "hot" nhất trong những quảng cáo nội y? Không khoe vòng một, liệu Angela Phương Trinh hay Elly Trần có đắt "xô" đến vậy trong vai trò người mẫu game? Phần về những cái tên Mai Phương Thúy, Hà Anh, Thủy Tiên, những màn khoe thân táo bạo hay lột xác ngoạn mục ít nhiều thổi phồng sự nổi tiếng cũng như khiến công chúng ấn tượng với những hình ảnh gợi cảm chết người. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news