Tin mới

'Người tình màn ảnh' của Ngô Kiến Huy cáu gắt khi bị trai lạ 'gạ tình' sau khi ly hôn

Thứ hai, 02/11/2020, 16:05 (GMT+7)

Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh - 'người tình màn ảnh' của Ngô Kiến Huy tức giận và phản ứng cực gắt khi bị người đàn ông lạ gạ tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh bức xúc đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Chào anh. Nhờ anh chuyển thẳng đến bà con vùng lũ dùm em. Đọc cái mail mà muốn cho anh ăn vài phát đấm. Thằng điên”.

Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi bị gạ mời.

Ngay lập tức bài đăng của Phạm Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Không ít người khuyên nữ ca sĩ nên công khai địa chỉ gmail của người này để 'dằn mặt' nhưng cô vẫn từ chối và muốn "chừa cho họ một con đường sống".

Có thể thấy, sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh trở thành bà mẹ độc thân và quay lại showbiz để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Dù đã ly hôn nhưng mỗi dịp sinh nhật hay những ngày đặc biệt của con gái thì cả hai vẫn đoàn tụ để tạo niềm vui cho các con.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở thành bà mẹ đơn thân nuôi lớn 2 con.

Hậu ly hôn, nhan sắc Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và thân hình ngày càng quyến rũ. Ở tuổi 36, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng đường cong cơ thể vô cùng hút mắt khiến nhiều người mê mẩn.

U40 nhưng Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Được biết, ngoài sự nghiệp ca hát thì Phạm Quỳnh Anh cũng được gọi là "người tình màn ảnh" của Ngô Kiến Huy khi cô được Ngô Kiến Huy tìm mọi cách tỏ tình trong phim "Chàng trai năm ấy".

Không chỉ thế, bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh còn được Noo Phước Thịnh tỏ tình trong lúc say ở đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau đó, giọng ca "Bụi bay vào mắt" đã lên tiếng rằng đó chỉ là lời nói đùa lúc say và khẳng định nếu lúc tỉnh táo mà giọng ca "Gạt đi nước mắt" công khai tán tỉnh chị thì mới tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news