Tin mới

Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình 'bội thực' vì tung ảnh 'mướt mắt'

Thứ năm, 24/09/2020, 19:00 (GMT+7)

Mỹ nhân từng được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Mai Phương Thúy mới đây đã khiến dân tình không khỏi nhức mắt vì màn hở bạo của mình.

Chân dài từng được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mưa đây đã khiến dân tình 'rớt mắt' khi đăng tải hình ảnh không thể nóng bỏng hơn, khoe vòng 1 căng đầy của mình.

Hình ảnh đầy nóng bỏng của Mai Phương Thúy trên story mới đây. Ảnh: Facebook

Từng được giới chuyên môn đánh giá là nàng hậu sở hữu sắc vóc hoàn mỹ nhất trong dàn chân dài, Mai Phương Thúy không ngần ngại khoe thân hình đáng ngưỡng mộ của mình.

Hình ảnh của Mai Phương Thúy mới đây khiến nhiều người không khỏi phấn khích. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, trong phần story của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo hai dây đầy mỏng manh khiến không ít người 'rớt tim'.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu lộ tài nghệ ít biết, dân tình chỉ biết tròn mắt

Thậm chí trước đó, cô cũng chia sẻ hình ảnh đầy gợi cảm và khiêu khích trên Facebook và nhận được đông đảo lời khen từ phía dân tình.

Hình ảnh của Mai Phương Thúy nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ của mình, thậm chí khiến dân tình đỏ mặt với vòng 1 hớ hênh của mình.

>>> Đừng bỏ lỡ: Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa ghi điểm tuyệt đối với diện mạo khác lạ

Nhan sắc của nàng hậu Mai Phương Thúy cũng là câu chuyện khiến dân tình từng tranh cãi khi có thời điểm nàng hậu từng lộ hình ảnh phát tướng sau thời gian dài vắng bóng.

Thời gian gần đây Mai Phương Thúy liên tục khoe những khoảnh khắc gợi cảm và nhan sắc thăng hạng của mình. Ảnh: Facebook

Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2008, nàng hậu Mai Phương Thúy dính vào ồn ào Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nàng hậu cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh gợi cảm nóng bỏng. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên trước ồn ào này, nàng hậu thừa nhận nhưng không hề tiết lộ mình phẫu thuật bộ phận nào.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Mai Phương Thúy. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, cô cũng là một trong những người đẹp thành công trong showbiz Việt với đời tư khá kín đáo.

Hình ảnh Mai Phương Thúy khi tham gia dự án tỷ đô của ông chủ tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Chân dài cũng tham gia vào nhiều chương trình Từ thiện trong đó nổi bật chính là dự án tỷ đô của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ cùng nhiều mỹ nhân khác như Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Mâu Thủy...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news