Tin mới

Mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón rơi lệ trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 06/06/2020, 19:34 (GMT+7)

Mỹ nhân chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á hậu Huyền My mới đây đã bật khóc trên sóng truyền hình khi nói về những áp lực mà cô từng đối mặt khi đăng quang Á hậu.

Xuất hiện trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc mới đây, Á hậu Huyền My đã phải bật khóc khi kể về những nỗi khổ cũng như áp lực mà mình phải đối diện khi đứng ở đỉnh vinh quang trong giới chân dài.

Chân dài sinh năm 1995 từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bằng siêu xe đã có những trải lòng thành thật, kể về quãng thời gian khốn khó của mình cũng như thời điểm trở thành người của công chúng.

Hình ảnh Á hậu Huyền My rơi lệ ngay trên sóng truyền hình khi nói về quãng thời gian khó khăn của mình. Ảnh chụp từ clip

Theo chia sẻ của người đẹp, cô từng bị khủng hoảng đến mức phải đóng cửa, tự nhốt mình do không chịu nổi những áp lực cũng như búa rìu của dư luận.

Trước những nhận xét cũng như chỉ trích của công chúng, Á hậu Huyền My liên tục bị suy nghĩ và trở nên trầm cảm. 
Á hậu Huyền My được xem là một trong những vị khách mời đặc biệt của chương trình Người phụ nữ hạnh phúc.

Cô cũng được xem là một trong những người đẹp tài năng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, được đông đảo công chúng mến mộ.

Xuất hiện tại chương trình lần này, những câu chuyện cũng như chia sẻ về góc khuất phía sau ánh hào quang của Á hậu Huyền My hứa hẹn lấy đi nhiều nước mắt và sự cảm thông của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news