Tin mới

Mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung ảnh gợi cảm bất chấp quá khứ

Thứ ba, 26/05/2020, 12:01 (GMT+7)

Mỹ nhân được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy bất chấp những chỉ trích trong quá khứ vẫn tự tin khoe body nóng bỏng, gợi cảm.

Trong lịch sử hoa hậu Việt Nam, hiếm có nàng hậu nào lại bị chỉ trích vì phong cách thời trang có phần phản cảm và nóng bỏng nhiều như Mai Phương Thúy. Trong quá khứ, nàng hậu sinh năm 1988 từng không ít lần phạm sai lầm và bị lên án vì khoác lên mình những bộ cánh quá táo bạo.

Mặc dù từng nhận nhiều góp ý về phong các thời trang nhưng chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn một mực trung thành với lựa chọn của riêng mình. Mới đây, Mai Phương Thúy lại khiến fan "đứng tim" khi diện chiếc váy màu nude khoe tối đa vòng 1 gợi cảm. Không thể phủ nhận, chân dài gốc Hà Nội ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng. Đây cũng được xem là một thương hiệu riêng mỗi khi công chúng nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mặc những lời chỉ trích trong quá khứ, Mai Phương Thúy vẫn tự tin đi theo phong cách gợi cảm. Ảnh internet

Từ xưa đến nay, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam thường gắn liền với quan điểm đại diện cho người con gái Việt, xinh đẹp, thông minh nhưng cũng phải kín đáo. Mai Phương Thúy đã là người tiên phong trong công cuộc thay đổi suy nghĩ của nhiều người.

Một trong số nhiều lần Mai Phương Thúy bị chỉ trích vì mặc lố. Ảnh internet

Sau khi đăng quang vài năm, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào làng giải trí mà gần như rút lui để phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. Đến nay, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô cũng là một trong số những chân dài lọt vào "mắt xanh" của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên khi liên tục được mời tham gia các sự kiện của tập đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news