Tin mới

Mỹ nhân được Trường Giang 'chống lưng' khiến fan hết hồn vì cánh tay biến dạng

Thứ ba, 10/03/2020, 16:52 (GMT+7)

Chân dài được nam danh hài Trường Giang ưu ái - Lâm Vỹ Dạ mới đây đã khiến fan hoảng hốt khi photoshop cánh tay dài cả mét.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm ấp Lâm Vỹ Dạ cùng Thuý Ngân cùng dòng chia sẻ "Tối nay 21h cùng gặp gia đình 7 Nụ nhé cả nhà" (7 Nụ là tên viết thân mật của các diễn viên khi tham gia chương trình 7 nụ cười xuân).

Hình ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải. Ảnh: Facebook

Ngay khi đăng tải, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng với hơn 43 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận.

Bên dưới bài viết của mình, Lâm Vỹ Dạ đã bày tỏ thắc mắc khi đàn em không chịu 'làm đẹp' cho cánh tay của mình bằng việc photoshop cho thon gọn lại.

Và hình ảnh cánh tay dài cả m được Lâm Vỹ Dạ chỉnh sửa. Ảnh: Facebook

Không chờ đợi nữa, chân dài được Trường Giang ưu ái đã tự tay chỉnh sửa và bức ảnh khiến những người hâm mộ không khỏi choáng váng khi cánh tay dài gần 1m chình ình trên bức ảnh.

Bức ảnh của Lâm Vỹ Dạ thậm chí còn HOT hơn bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khi nhận được hàng trăm bình luận với nội dung 'hài quá'; 'dễ thương quá'; 'trông như quái vật'....

Lâm Vỹ Dạ được Danh hài Trường Giang hết sức ưu ái. Ảnh: Internet

Lâm Vỹ Dạ, Thuý Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là bộ ba thân thiết nổi tiếng khi cùng tham gia vào quý ông đại chiến.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những sao nữ hiếm hoi được ông xã Nhã Phương - Trường Giang hậu thuẫn cho rất nhiều khi thường xuyên mời tham gia vào show diễn của danh hài họ Võ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news