Tin mới

Mỹ nhân gốc Bạc Liêu gặp gỡ triệu phú Malaysia tại Miss International Globe

Thứ ba, 20/08/2019, 12:07 (GMT+7)

Người đẹp cùng các thí sinh Miss International Globe đã có buổi trò chuyện cùng triệu phú Malaysia để lắng nghe ông chia sẻ về bí quyết thành công.

Nguyễn Mỹ Huyền (sinh năm 1999, đến từ Bạc Liêu) chính thức lên đường sang Malaysia tham gia vòng chung kết cuộc thi Miss International 2019 từ ngày 15/8.

Trong mấy ngày qua, người đẹp từng là vận động viên bóng chuyền cùng các thí sinh đến từ các quốc gia khác tham gia một số hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ vòng chung kết, trong đó nổi bật là buổi gặp gỡ triệu phú Malaysia – ông Tahir Hussain để lắng nghe ông chia sẻ về chặng đường lập nghiệp và bí quyết thành công.

Triệu phú Malaysia tặng sách cho Mỹ Huyền.

Tahir Hussain hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và kinh doanh bất động sản. Ông được mệnh danh là một trong những doanh nhân thời đại mới ở Malaysia và từng xuất bản cuốn sách mang tên “The Unstoppable Millionaire” (tạm dịch: Không gì ngăn cản trở thành triệu phú).

Trong buổi gặp gỡ với dàn thí sinh Miss International Globe 2019 ông Tahir Hussain đã trả lời rất nhiều câu hỏi của các thí sinh cũng như kể rất nhiều câu chuyện thực tế từ chính bản thân ông cũng như những người thân của ông nhằm đi đến kết luận: “Không có thành công nào là quá lớn để mơ ước, và không có giấc mơ nào quá lớn để thành công, chúng ta có thể tự mình đạt được hầu hết mọi thứ trong cuộc sống”.

Chính câu nói đó cùng những bài học về sự thành công của triệu phú Malaysia đã giúp cho bản thân Mỹ Huyền cũng như các thí sinh khác có thêm sức mạnh, sự tự tin để hoàn thành tốt các phần thi và toả sáng để trở thành người chiến thắng.

Mỹ Huyền rạng rỡ bên các thí sinh trong suốt khuôn khổ cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news