Tin mới

Dàn mỹ nhân Hàn quyến rũ, lạnh lùng trên màn ảnh

Thứ ba, 09/06/2015, 16:28 (GMT+7)

Từ bỏ hình ảnh hiền dịu, nữ tính. Nhiều diễn viên đã thử sức với vai diễn mới, hành động, mạnh mẽ nhưng cũng rất quyến rũ trên màn ảnh Hàn.

Từ bỏ hình ảnh hiền dịu, nữ tính, Han Groo, Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won,... đã thử sức với vai diễn mới, hành động, mạnh mẽ nhưng cũng rất quyến rũ trên màn ảnh Hàn.

Han Groo

Han Groo vai Sát thủ K.

Sát Thủ K, một bộ phim hành động do Han Groo thủ vai chính. Cô vào vai Cha Yeon Jin một nữ sinh trung học bất hạnh tột cùng khi chứng kiến cảnh mẹ mình bị sát hại ngay trước mắt không thương tiếc bởi một băng nhóm tội phạm. Tình cờ tìm được tập tài liệu bí mật của mẹ giấu trong góc phòng Cha Yeon Jin đã tìm đến tổ chức bí mật nơi mà mẹ của cô làm để tìm hiểu và được nhận vào để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. 

Han Groo đã lột xác thành công với những cảnh hành động đánh đấm. Ban ngày cô là một học sinh trung học, nhưng khi nhiệm vụ được giao cô rũ bỏ hình ảnh học sinh và trở thành một sát thủ máu lạnh. 

Đây cũng là vai diễn thành công của Han Groo khi từ bỏ hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng. Vai diễn này cũng giúp cô ghi điểm với khán giả.

Im Soo Hyang
Im Soo Hyang nữ sát thủ trong Iris II.

Im Soo Hyang trong Iris II: Kim Yeon Hwa (Im Soo Hyang) trong Iris II là em gái của Kim Seon Hwa. Cũng giống chị của mình, Yeon Hwa là một sát thủ giỏi. Nhân vật này ghi điểm trong lòng người xem nhờ tạo hình gợi cảm, quyến rũ.

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun đã phải hy sinh mái tóc dài mượt óng để vài vai nữ sát thủ trong Assassination.

Jeon Ji Hyun đã lột xác đầy mạnh mẽ với ánh mắt điềm tĩnh sắc bén khi nhắm bắn mục tiêu. Khán giả cũng hoàn toàn bất ngờ bởi khả năng nhập vai phong phú của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ để có thể hóa thân trọn vẹn nhân vật của mình trong Assassination, cô đã phải hy sinh mái tóc dài đã trở thành “thương hiệu”. Jeon Ji Hyun cũng đã có dịp khoe vẻ đẹp trẻ trung của của mình trong tạo hình tóc ngắn mạnh mẽ. 

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah nữ điệp viên trong Athena

Lee Ji Ah là cái tên không thể thiếu trên màn ảnh Hàn vì những bộ phim cô đóng đa sỗ đều liên quan đến hành động mạnh. Ngay từ lần đầu tiên “bén duyên” với điện ảnh, nữ diễn viên nghiệp dư này đã “đụng” ngay phải vai diễn khó nhằn có cực nhiều cảnh hành động trong Thái vương tứ thần ký.

Không những phải trang điểm cho thêm bụi bặm, tập đi đứng, ăn nói giống đàn ông mà Lee Ji Ah còn phải học cưỡi ngựa, đánh đấm, bắn cung, đấu kiếm để nhập vai Sujini. Chính vai diễn đối lập hoàn toàn với dáng vẻ và tính cách ngoài đời của cô đã khiến người đẹp vụt sáng thành ngôi sao ngay trong bộ phim đầu tiên.

Trong “bom tấn” Athena: Goddess of war, Lee Ji Ah vào vai một điệp viên đặc biệt tại châu Âu của Cục An ninh quốc gia. Cô lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những pha hành động, rượt đuổi cực “ngầu” và khả năng bắn súng, đánh đấm không kém gì diễn viên hành động thực thụ. Ngay sau Athena không lâu, Lee Ji Ah lại nhận vai cô nàng cảnh sát nóng tính, cương trực Cha Bong Sun trong Me tooFlower.

Tuy dáng người khá mảnh mai nhưng cô nàng luôn khiến mọi người “phát run” mỗi lần xuất hiện với bộ cảnh phục nghiêm trang, khuôn mặt đằng đằng sát khí và trên tay lúc nào cũng lăm lăm còng tay và chiếc gậy.

Lee Da Hae

Lee Da Hae vai đặc vụ trong Iris II

Xuất hiện trong Irish với vai diễn đặc vụ Ji Soo Yeon, Lee Da Hae đã thực sự thu hút sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ với sự biến hoá quyến rũ và đa dạng.

Ji Soo Yeon là quán quân Olympic về môn súng ngắn và được đào tạo nghiêm ngặt, mạnh mẽ để trở thành một đặc vụ của Cơ quan bảo vệ quốc gia NSS, dưới sự lãnh đạo của Yoo Gun (Jang Hyuk).

Tài năng, gương mẫu trong khi làm nhiệm vụ và có một ý chí kiên cường nên Soo Yeon nhanh chóng trở thành một đặc vụ xuất sắc của NSS.

Những cảnh hành động ấn tượng của Lee Da Hae trong Irish 2 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Han Ye Seul

 Han Ye Seul hóa thân thành điệp viên Bắc Hàn Han Myungwol.

Bộ phim Beautiful Spy MyungWol The Spy kể về chuyện tình giữa Ngôi sao quốc dân, ngôi sao mà chuyện yêu đương luôn tạo tin đồn không ngớt và cô gái lớn lên mà chưa từng yêu! Cuộc gặp gỡ giữa hai người thật ngắn ngủi! Khởi đầu chóng mặt đó đã kéo theo hàng loạt những chuyện bất ngờ! Chàng trai đô thị, ngôi sao Hallyu Kang Woo và Tình báo Bắc Hàn xinh đẹp của đội chống làn sóng Hallyu Han Myung Wol… 

Han Ye Seul biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau, lúc thì hài hước. khi thì lạnh lùng.

Ha Yi Won

 

Ha Ji Won luôn được biết đến với hình tượng dịu dàng, thuần khiết. Nhưng những năm gần đây, cô dần lột xác trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Damo (2003) và Duelist (2005) là những bộ phim đầu tiên Ha Ji Won thử sức với thể loại hành động. 

Nhưng phải đến vai diễn trong Secret Garden, tên tuổi cô mới có dịp lan rộng ra cả khu vực châu Á. Vai diễn nàng cascadeur Gil Ra Im xinh xắn nhưng rất kiên cường khiến khán giả yêu mến. Những phân đoạn đánh đấm và sử dụng súng thành thạo của Ji Won cũng được đánh giá khá cao.

Và tới Sector 7, Ha Ji Won mới có dịp "khoe" hết tài dùng súng của mình. Phim kể về một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm.

Được biết, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Ha Ji Won tiếp tục thành công trong phim Hoàng Hậu Ki. Cô vào vai Yang-i kể về một cô gái thông minh, dũng cảm chống lại những quý tộc tham lam và độc ác để bảo vệ tình yêu và đất nước của mình. Cô thể hiện xuất sắc nhân vật với nhiều khía cạnh khác nhau. Sau bộ phim này cô giành được nhiều tình cảm từ khán giả truyền hình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news