Tin mới

Mỹ nhân "Hoàng Kim Giáp": Nổi tiếng chớp nhoáng nhờ khoe da thịt và cái kết kém may mắn

Thứ năm, 06/07/2017, 10:59 (GMT+7)

Từng nổi đình nổi đám sau những cảnh phim nóng bỏng trong Hoàng Kim Giáp nhưng giờ chẳng mấy ai biết tới Lý Mạn.

Từng nổi đình nổi đám sau những cảnh phim nóng bỏng trong Hoàng Kim Giáp nhưng giờ chẳng mấy ai biết tới Lý Mạn.

Người phụ nữ mới trong điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Lý Mạn sẽ chỉ là một cô sinh viên bình thường của khoa hí kịch Bắc Kinh (Trung Quốc), nếu như cô không được đạo diễn Trương Nghệ Mưu để mắt và mời tham gia bộ phim có Doanh thu lớn nhất Trung Quốc năm 2006 - "Hoàng Kim Giáp" của ông.

Bộ phim cho Lý Mạn cơ hội được hợp tác với dàn diễn viên hàng đầu của Trung Quốc như Châu Nhuận Phát, Củng LợiChâu Kiệt Luân...

Mỹ nhân Hoàng Kim Giáp: Nổi tiếng chớp nhoáng nhờ khoe da thịt và cái kết kém may mắn - Ảnh 1.

 Trong Hoàng Kim Giáp, Lý Mạn vào vai Cung nữ Tưởng Nga xinh đẹp nóng bỏng với những bộ quần áo chèn ép vòng một.

Sau vai diễn Cung nữ Tưởng Nga, Lý Mạn bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Với người đẹp 18 tuổi ngày ấy thì đó là một trải nghiệm không bao giờ quên. Cô diễn viên sinh năm 1989 nhận được sự săn đón của truyền thông Trung Quốc, nhiều người cho rằng Lý Mạn chính là "Người phụ nữ mới trong điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu". 

Nhiều người kỳ vọng Lý Mạn sẽ trở thành "người thừa kế" thành công của Củng Lợi và Chương Tử Di, những ngôi sao trưởng thành trong sự dìu dắt của Trương Nghệ Mưu.

Sự nghiệp sớm nở tối tàn

Có vẻ như sự kỳ vọng của mọi người là quá lớn đối với Lý Mạn bởi sau thành công của Hoàng Kim Giáp người đẹp không đủ sức bật lên khỏi vai diễn đầu tay. Sau Hoàng Kim Giáp, Lý Mạn tiếp tục xuất hiện trong bộ phim ngắn 30 phút của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Sự thân thiết của Lý Mạn và Trương Nghệ Mưu ngày ấy đã khiến nhiều người nghi ngờ. Tuy nhiên, cô sinh viên năm cuối của trường Đại học Bắc Kinh khẳng định: "Tôi luôn con Trương Nghệ Mưu như là cha ruột".

Mỹ nhân Hoàng Kim Giáp: Nổi tiếng chớp nhoáng nhờ khoe da thịt và cái kết kém may mắn - Ảnh 2.
Sau vai diễn này, Trương Nghệ Mưu cũng không có nhiều dự án mới nên người đẹp đành tìm đến với các đạo diễn khác. Cũng từ đó, sự nghiệp của Lý Mạn trở nên tụt dốc không phanh. 

Có lẽ đây là kiều nữ kém may mắn nhất trong số diễn viên "con cưng" của Trương Nghệ Mưu. Nguyên nhân được Cộng đồng mạng đánh giá là do Lý Mạn không sở hữu vẻ đẹp cá tính như những diễn viên còn lại. 

Dù vẫn tham gia nghệ thuật nhưng Lý Mạn vẫn chưa có "cú bật"ấn tượng nào khác mà chỉ chăm chỉ đi sự kiện và chụp ảnh thời trang.

Với cái danh "Mưu nữ lang", các đạo diễn cũng ngại ngần trao vai diễn của Lý Mạn nên cô thường đóng khung trong các vai phụ. 

Nhiều chuyên gia trong nghề tiếc cho sự nghiệp của Lý Mạn bởi cô dường như có tất cả từ nhan sắc cho tới khả năng diễn xuất nhưng lại không đúng thời. 

Mỹ nhân Hoàng Kim Giáp: Nổi tiếng chớp nhoáng nhờ khoe da thịt và cái kết kém may mắn - Ảnh 3.

 Mặc dù sự nghiệp không nổi đình nổi đám nhưng Lý Mạn cũng tạm chấp nhận. Với cô quan trọng là được diễn xuất chứ không nề hà vai chính hay phụ. Trong thời gian đóng phim Thiên đường ảo mộng ở Thượng Hải, Lý Mạn dính tin đồn tình cảm với Minh Đạo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news