Tin mới

Mỹ nhân học giỏi nhất HHVN lộng lẫy trên sân khấu bế mạc Lễ hội cafe 2017

Thứ ba, 14/03/2017, 10:15 (GMT+7)

Sự xuất hiện của người đẹp kiêu kỳ với thành tích học tập ‘khủng’ trong vai trò đại sứ truyền thông của lễ hội đã thu hút được sự chú ý của những khán giả theo dõi đêm bế mạc tại sân khấu và qua truyền hình.

Sự xuất hiện của người đẹp kiêu kỳ với thành tích học tập ‘khủng’ trong vai trò đại sứ truyền thông của lễ hội đã thu hút được sự chú ý của những khán giả theo dõi đêm bế mạc tại sân khấu và qua truyền hình.

Tối 13/3, tại thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra lễ bế mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017. Xuất hiện tại đêm bế mạc với vai trò là đại sứ truyền thông, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân Tây Nguyên.

Tối qua, người đẹp có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu trong bộ đầm voan đính hoa cầu kỳ và lộng lẫy.

Sự xuất hiện của một người đẹp kiêu kỳ với thành tích học tập ‘khủng’ trong vai trò đại sứ truyền thông của lễ hội đã thu hút được sự chú ý của những khán giả theo dõi đêm bế mạc tại sân khấu và qua truyền hình.

Trong suốt những ngày qua, hình ảnh xinh đẹp và thân thiện của cô gái thủ đô với tấm lòng yêu mến đặc biệt dành cho vùng đất cao nguyên nắng gió đã để lại nhiều thiện cảm trong lòng người dân Buôn Ma Thuột.

Ở màn kết thúc của chương trình, Ngọc Vân lại có sự xuất hiện ấn tượng trong bộ đầm dạ hội màu xanh ngọc vô cùng sang trọng và quyến rũ. 

Bộ váy trễ vai với phần tùng váy hoành tráng, kết hợp với kiểu tóc búi và trang điểm ấn tượng khiến Ngọc Vân toả sáng.

 
 
Sau chương trình, không ít người đã nán lại để chụp ảnh lưu niệm cùng "cô gái vàng" của hoa hậu Việt Nam.

Tham gia Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 với vai trò đại sứ, Ngọc Vân đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về văn hoá, con người Tây Nguyên, đặc biệt là về cafe. 

Sau một quá trình chuẩn bị khá dài, những ngày qua Ngọc Vân có cơ hội trực tiếp tham gia lễ hội, tiếp xúc với các doanh nhân, nhà chính trị trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội.

Ngọc Vân cho biết cô từng có quãng thời gian làm Từ thiện ngắn ngủi tại Đăk Lăk nhưng chưa có nhiều cơ hội thăm thú cảnh vật, con người nơi đây và lần này tham dự Lễ hội cafe đã để lại cho cô những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, đặc biệt là dưới cương vị của một đại sứ truyền thông.

 

Ngọc Vân hy vọng, cương vị đại sứ truyền thông của Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột không chỉ là một cái duyên với mảnh đất Tây Nguyên mà sẽ là cầu nối cho những mong ước của cô về một tương lai tốt đẹp và thành công hơn cho ngành cafe Viêt Nam.

Ảnh: Thiên Hùng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news