Tin mới

Mỹ nhân Jamaica đăng quang Hoa hậu thế giới, Lương Thùy Linh dừng chân tại Top 12

Chủ nhật, 15/12/2019, 09:04 (GMT+7)

Dù có màn thể hiện tốt trong chung kết nhưng Lương Thùy Linh vẫn chỉ dừng ở top 12 trong tiếc nuối còn tân Hoa hậu thế giới thuộc về mỹ nhân Jamaica.

Đêm 14/12 (theo giờ Hà Nội), tại vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World 2019) diễn ra ở London (Anh).  Trước giờ G, chuyên trang Missosology đưa ra bảng đánh giá. Theo đó, người đẹp Ấn Độ Suman Rao được đánh giá là ứng viên tiềm năng nhất. Các vị trí tiếp theo trong top 5 được dự đoán gồm đại diện của Nigeria, Venezuela, Trinidad & Tobago và Pháp. Lương Thùy Linh được xếp ở vị trí thứ 6 và đứng ngay sau cô là đại diện Philippines - Michelle Dee và Indonesia - Princess Megonondo.

Mở màn đêm thi chung kết, hơn 100 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong trang phục dạ hội. Hơn 100 thí sinh được chia thành nhóm, lần lượt thể hiện điệu múa của dân tộc mình. Vì thế, phần mở màn này kéo dài khoảng 1 giờ. Đây là cơ hội để mỗi cô gái đều được tỏa sáng trên sân khấu dù có thể sau đó không được chọn vào top.

Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện ở tiết mục Dances of The World. Trên sân khấu chung kết Miss World, người đẹp thể hiện tự tin dù các động tác chưa thực sự thuần thục.

Lương Thùy Linh trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Cuối cùng, tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019, người đẹp Toni-Ann Singh của Jamaica đã vượt qua hơn 100 thí sinh để giành vương miện. Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng cô đã chinh phục Ban giám khảo bằng tài năng, trí tuệ và sự tự tin.

Toni-Ann Singh, đang theo học ngành Tâm lý học và Nghiên cứu về phụ nữ tại Đại học Florida (Mỹ). Cô mong muốn trở thành bác sĩ tâm lý sau khi tốt nghiệp. Toni-Ann cũng từng là Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe.

Chủ nhân của chiếc vương miện thuộc về mỹ nhân Jamaica. Á hậu 1 là Pháp, Á hậu 2 thuộc về Ấn Độ. Ảnh Getty

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ophely Mezino (Pháp) và Á hậu 2 thuộc về Suman Rao (Ấn Độ). Những người đẹp còn lại trong Top 5 gồm Elis Miele Coelho (Brazil) và Nyekachi Doughlas (Nigeria).

Đại diện của Việt Nam Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt vào Top 12 và đứng Top 6 Hoa hậu Nhân ái. Đây là một trong những thành tích cao nhất của thí sinh Việt tại đấu trường Miss World những năm gần đây.

Lương Thùy Linh được gọi tên vào top 12 ngay sau đại diện Philippines. Ảnh Getty

Người đẹp 10X không giấu được sự xúc động, hạnh phúc. Cô chia sẻ bản thân tự hào khi có mặt ở đây. Cô hạnh phúc vì không chỉ có những khán giả trên sân khấu cổ vũ mình, mà còn có hàng nghìn người Việt đang theo dõi cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news