Tin mới

Mỹ nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng mê mẩn kể khổ, phải làm việc cật lực để nổi tiếng

Thứ ba, 24/03/2020, 15:28 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, mỹ nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng mê mẩn tiết lộ nhiều điều khó khăn kể từ khi hoạt động trong giới giải trí.

Nam Thư là một trong những nữ danh hài quen mặt trên truyền hình. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình sexy, nữ diễn viên được mệnh danh là ‘kiều nữ làng hài’. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng bị rung động khi Nam Thư tỏ tình.

Nam Thư vốn học cùng trường lớp Đại học với Trấn Thành. Cô vốn là bạn thân của nam danh hài. Khi các bạn trong cùng lớp đã nổi tiếng, cô chưa được ai biết đến.

Nam Thư gặp rất nhiều khó khăn để nổi tiếng

Ban đầu khi chuyển sang diễn hài, Nam Thư không nhận được sự yêu mến của nhiều người bởi lối diễn khá ồn ào. Cô chia sẻ vì mình không có sẵn cái duyên trời cho như Hoài Linh, Trường Giang hay Trấn Thành.

“Tôi chỉ là một diễn viên biết xử lí tình huống duyên dáng theo cách của mình. Tôi biết điểm yếu của mình nên phải vượt qua rất nhiều thứ.

Tôi phải bỏ cái tôi của bản thân xuống để bình tĩnh lắng nghe tất cả mọi ý kiến. Sau đó, tôi thay đổi dần dần. Tới thời điểm này, tôi biết thế mạnh của mình ở đâu và mình cần làm gì”, nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi thành công trên con đường diễn viên, Nam Thư chuyển sang làm nhà sản xuất. con đường này khiến cô gặp rất nhiều khó khăn. “Con đường này khiến tôi gặp nhiều gian truân. Một đêm tôi chỉ ngủ được 3 tiếng vì phải thức đêm làm kịch bản, sửa từng câu thoại một. Tôi muốn bắt đầu từ những việc nhỏ nhất để hiểu rõ hơn về sản xuất phim. Tôi phải tự tay sắp lịch quay, làm đủ thứ”, ‘kiều nữ làng hài’ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news