Tin mới

Mỹ nhân khiến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng gặp rắc rối, khốn khổ vì bị 'lợi dụng'

Thứ năm, 27/02/2020, 17:44 (GMT+7)

Mỹ nhân từng gây ôn ào với danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, khốn khổ vì bị đàn em "lợi dụng", rao bán.

Mới đây, người em thân thiết của Nam Thư - mỹ nhân từng tỏ tình với Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "lợi dụng" đăng đàn rao bán nước mắt của đàn chị. Không chỉ vậy, Jun Phạm còn vô tư làm lộ bức ảnh khi Nam Thư đang khóc.

Khoảnh khắc xấu nhất của Nam Thư bị đàn em làm lộ ra. Ảnh internet

Chia sẻ của cựu thành viên nhóm 365 khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt là bức ảnh hiếm thấy của Nam Thư khi đang khóc gây tò mò. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà kiều nữ làng hài không bao giờ muốn nhìn lại nhưng lại bị chính người em thân thiết làm lộ ra.

Trước đó, trong khi đang livestream, Nam Thư đã buột miệng để lộ bí mật Jun Phạm yêu Trúc Nhân. Clip nhanh chóng được xóa đi khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Nam Thư dính nghi vấn hẹn hò Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Nam Thư, một nữ diễn viên xinh đẹp và cũng đầy ồn ào trong showbiz. Mỹ nhân này từng bị nghi hẹn hò với không ít sao nam như danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí là cả con trai của Hoài Linh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ.

Trước những nghi vấn này, nữ diễn viên chỉ chọn cách im lặng để mọi chuyện qua đi trong bình yên. Không chỉ gây chú ý với chuyện tình cảm, mỹ nhân tuyên bố yêu Đàm Vĩnh Hưng còn gặp không ít chuyện không vui khi thay thế Cát Tường làm MC của một chương trình truyền hình. Do sức ép của dư luận, sau đó, Nam Thư đã rút lui khỏi chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news