Tin mới

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi diện đồ bơi khoe trọn body nuột nà, dân mạng đồng loạt thả ảnh Trần Đức Bo

Thứ tư, 21/10/2020, 11:01 (GMT+7)

Từng rất bức xúc khi bị so sánh với "hiện tượng mạng" Trần Đức Bo, mới đây khi đăng tải hình ảnh gợi cảm, Hiền Hồ lại bị "khủng bố" khi cư dân mạng đồng loạt thả ảnh bạn Bo với tạo dáng rất giống cô nàng.

Mới nhất, trên Instagram cá nhân, giọng ca 'Cần xa' đã khiến fans trầm trồ khi đăng tải khoảnh khắc diện đồ bơi khoe trọn body nuột nà.

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng, thì Hiền Hồ cũng liên tục bị "khủng bố" khi cư dân mạng đồng loạt thả ảnh Trần Đức Bo với tạo dáng rất giống như 2 chị em song sinh.

"Ôi giống hệt!"; "Sao như sinh đôi vậy nhỉ?"; "Nhìn qua tưởng 2 chị em",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Trước đó, khi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, giọng ca 'Rồi người thương cũng hóa người dưng' cũng bị mang ra so sánh với Trần Đức Bo.

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc Hiền Hồ, tuy nhiên cô nàng cũng bị cư dân mạng nhận xét có ngoại hình giống với hiện tượng mạng Trần Đức Bo. Cụ thể, một tài khoản bình luận: 'Đức Bo ơi, sao eo nhỏ vậy'; 'Trời ơi, tưởng chị em sinh đôi với Trần Đức Bo luôn á'.

Trước những bình luận so sánh lố bịch, vô duyên của cư dân mạng, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng bày tỏ thái độ bức xúc. "Đùa tưởng là rất vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch với vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng gì đến Hiền, tuy nhiên, mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau.

Đừng có vì vậy mà mang ra để làm mình duyên dáng. Từ giờ xin phép sẽ xóa hoặc block những bình luận như thế để tránh làm ảnh hưởng đến người khác và cả Hiền. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng xin quan tâm một cách văn minh", giọng ca sinh năm 1997 viết trên trang cá nhân.

Mỗi làn xuất hiện, mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn mua về nuôi luôn bị mang ra so sánh với 'thảm hoạ Tiktok' Trần Đức Bo.

Mới đây, Trần Đức Bo cũng khiến dân mạng xôn xao khi dự thi hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news