Tin mới

Mỹ nhân khiến Trường Giang đơn phương bật khóc trên truyền hình, lý do ít ai ngờ

Chủ nhật, 01/03/2020, 10:29 (GMT+7)

MC Ốc Thanh Vân - tình cũ Trường Giang mới đây đã bật khóc trước mối tình 'chị em' đồng nghiệp, phải hoãn cưới.

Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây với vai trò là MC của chương trình Mảnh ghép hoàn hảo, MC Ốc Thanh Vân đã có chứng kiến mối tình xúc động giữa cặp đôi làng xiếc Lê Hưng và Nhã Hiếu.

Câu chuyện về tình yêu lâu năm của Lê Hưng và Nhã Hiếu nhưng phải hoãn đám cưới của họ đã khiến nữ MC Ốc Thanh Vân không kìm được xúc động, phải bật khóc.

Theo chia sẻ của nhân vật chính, Lê Hưng và Nhã Hiếu đã quen biết nhau hơn 11 năm trước, bén duyên với nhau khi cùng làm việc với nhau.

Không nghĩ rằng mình sẽ yêu người kém tuổi, Nhã Hiếu không ngờ mình lại đổ Lê Hưng 'cái rầm' từ những lần quan tâm và chăm sóc của đối phương.

Lê Hưng và Nhã Hiếu xuất hiện tại chương trình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vì lo cho bệnh tình của ba mình, nên Nhã Hiếu đã hoãn đám cưới với bạn trai.

Hiểu được những lo lắng của cặp đôi, Mc Ốc Thanh Vân đã khuyên Nhã Hiếu nên mạnh mẽ đối diện để vượt qua và đừng bỏ lỡ tình yêu của cuộc đời mình.

Ốc Thanh Vân bật khóc trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Cách dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân cùng câu chuyện xúc động của cặp đôi đã lấy đi nước mắt của không ít người.

Được biết đến là nữ nghệ sĩ nổi tiếng và đa tài của showbiz Việt, mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương khiến nhiều người ngộ với gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Sau nhiều năm kết hôn cùng ông xã Minh Trí, gia đình Ốc Thanh Vân đã có 3 thiên thần đáng yêu là Coca, Cola và nhóc tì Cacao.

Trước đó, Ốc Thanh Vân từng khiến Trường Giang yêu chết đi sống lại. Chỉ đến khi cả hai đã có gia đình riêng, ông xã Nhã Phương mới dám tiết lộ sự thật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news