Tin mới

Mỹ nhân khiến Trường Giang say đắm, khóc ướt đẫm khẩu trang khi vì sợ mất thứ quý giá nhất

Thứ sáu, 14/02/2020, 17:30 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường say đắm, khóc ướt sũng khẩu trang vì nỗi sợ to lớn khi về thăm chốn cũ.

Cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ nỗi nhớ cha khi về thăm chốn cũ. Mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm không kìm được nước mắt khi nhìn chỗ nào cũng thấy bóng dáng của người cha già.

Ốc Thanh Vân khóc ướt đẫm khẩu trang vì sợ mất đi thứ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Ảnh internet

Nhớ đến cha, Ốc Thanh Vân lại bày tỏ nỗi lo sợ lớn nhất của mình nếu như một ngày nào đó phải xa mẹ: "Con lại sợ, ngày nào đó đến mẹ. Chị em con sống sao nổi đây. Khẩu trang con ướt đẫm".

Chia sẻ của tình cũ Trường Giang khiến cư dân mạng nghẹn ngào. Ai là con ắt hẳn sẽ thấu hiểu được nỗi lo mà nữ MC bày tỏ này dù biết đó là quy luật của cuộc sống.

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài và chăm chỉ của showbiz Việt, nhưng hơn hết, Ốc Thanh Vân được ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Sau nhiều năm kết hôn với ông xã Minh Trí, Ốc Thanh Vân đã có 3 thiên thần đáng yêu là Coca, Cola cùng nhóc tì Cacao.

Nữ MC xinh đẹp này từng là mối tình khiến Trường Giang yêu đơn phương say đắm. Trường Giang có tình cảm với Ốc Thanh Vân khi cả hai bắt đầu học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Khi kết thúc mỗi giờ học, Ốc Thanh Vân thường ở lại sau cùng để tập thoại còn Trường Giang thì lén nhìn theo sau. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương chỉ dám yêu thầm mà không nói ra. Đến tận sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Mười Khó mới dám tiết lộ điều này.

Đến nay, Ốc Thanh Vân và Trường Giang là những người anh em tốt của nhau. Cả hai khá ăn ý khi hợp tác chung nhiều dự án nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news