Tin mới

Mỹ nhân khiến Trường Giang say đắm cùng chồng hâm nóng tình cảm tại nơi xa

Thứ sáu, 21/06/2019, 10:17 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân - người từng khiến Trường Giang say đắm, quyết định buông bỏ mọi thứ để cùng chồng "đi thật xa".

Vốn là một bà mẹ 3 con luôn bận bịu với công việc và gia đình, lần này, Ốc Thanh Vân quyết định buông bỏ tất cả để hâm nóng tình cảm cùng chồng.

Nếu như, trong mọi hành trình khám phá của gia đình, "tình cũ" Trường Giang luôn mang theo các con thì lần này, nữ MC để con ở nhà cùng ông xã đến thiên đường biển xanh Maldives.

Bỏ lại sau lưng những bộn bề công việc, tạm gác lại chuyện con cái, Ốc Thanh Vân muốn cùng ông xã tận hưởng những khoảnh khắc bình yên nhất, hạnh phúc nhất khi bên nhau.

Ốc Thanh Vân vốn là cô gái được Trường Giang yêu đơn phương say đắm suốt nhiều năm trời. Cho đến khi, nữ MC lập gia đình, trong một chương trình truyền hình, ông xã Nhã Phương mới dám thổ lộ điều này khiến cô vô cùng ngạc nhiên.

Mối quan hệ giữa Ốc Thanh Vân và Trường Giang đến nay vẫn luôn tốt đẹp. Trong đám cưới của nam danh hài, Ốc Thanh Vân còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt trên sân khấu. Không chỉ vậy, Mười Khó còn thường xuyên xuất hiện cùng Ốc Thanh Vân trong các chương trình truyền hình. Có thể thấy, mối tình năm xưa không ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai.

Được biết, Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí vừa mới kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Cả gia đình đã sang bên Hàn Quốc để thực hiện lại bộ ảnh cưới. Cuộc sống hạnh phúc của gia đình nữ MC là một hình mẫu lý tưởng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news