Tin mới

"Mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra gặp tai nạn giao thông

Thứ ba, 11/08/2015, 16:12 (GMT+7)

Theo tin tức từ nhiều trang giải trí Hàn Quốc, "nữ diễn viên không tuổi" Jang Na Ra gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường di chuyển đến phim trường vào rạng sáng ngày hôm nay (11/8).

Theo tin tức từ nhiều trang giải trí Hàn Quốc, "nữ diễn viên không tuổi" Jang Na Ra gặp Tai nạn giao thông khi đang trên đường di chuyển đến phim trường vào rạng sáng ngày hôm nay (11/8).

Vụ tai nạn xảy ra khi Jang Na Ra đang trên đường di chuyển đến phim trường I Remember You. Theo thông tin ban đầu thì chiếc xe hơi sau khi đâm vào đuôi chiếc xe tải đi trước đã va vào xe của Jang Na Ra. Sau vụ va chạm, chiếc xe của Jang Na Ra bị hư hỏng nặng.

Nữ diễn viên Jang Na Ra.

Người đại diện của cô cho biết "Jang Na Ra không bị thương nặng. Các nhân viên trong xe được đưa tới bệnh viện ngay sau vụ tai nạn, tuy nhiên, Jang Na Ra vẫn phải tiếp tục tới trường quay để hoàn tất tập cuối cùng cho bộ phim, cô sẽ đến bệnh viện kiểm tra ngay sau khi kết thúc công việc tại phim trường".

 Trên Twitter cá nhân Jang Na Ra cũng chia sẻ: "Thật may mắn là tôi vẫn an toàn. Hiện tôi chỉ bị đau nhức một chút vì vài vết thương nhỏ, nhưng các bạn đừng lo lắng. Hiện tại, tôi vẫn đang quay phim đây".

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Jang Na Ra vẫn là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Bộ phim I remember you do cô đóng chung với Seo In Guk sẽ kết thúc vào tối nay 11/8.

Giang Trần (Tin tức từ All Kpop)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news