Tin mới

“Mỹ nhân ngư” Chung Lệ Đề kể chuyện tình với bạn trai kém 12 tuổi

Thứ hai, 29/02/2016, 11:10 (GMT+7)

Trong một chương trình giải trí của Đài Loan, Chung Lệ Đề đã tiết lộ chuyện yêu đương với “phi công trẻ”: “Ngày nào cũng là lễ tình nhân”.

Trong một chương trình giải trí của Đài Loan, Chung Lệ Đề đã tiết lộ chuyện yêu đương với “phi công trẻ”: “Ngày nào cũng là lễ tình nhân”.

Theo báo Đông Sơn, Đài Loan, ngày 26/2, Chung Lệ Đề (Christy) – nữ diễn viên gốc Việt gợi cảm sau khi trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại và có 3 cô con gái vẫn vô cùng cuốn hút. Bằng chứng là gần đây, sau khi tham gia show thực tế “Nếu như yêu”, Chung Lệ Đề đã yêu luôn người kết đôi cùng cô trong chương trình.

Anh chàng này tên Trương Luân Thạc, là một nam người mẫu trẻ, kém Chung Lệ Đề tới 12 tuổi. Trong một chương trình khác, Chung Lệ Đề đã tiết lộ chuyện yêu đương với “phi công trẻ”: “Ngày nào cũng là lễ tình nhân”.

Chung Lệ Đề và bạn trai kém 12 tuổi. Ảnh Internet

Cô tiết lộ, con gái cô rất thích bạn trai mình. Hai cô bé cũng rất thích ngồi lên lòng Thành Long để chơi game. Nhiều lúc, bạn trai còn trở thành cầu nối hoá giải giữa ba mẹ con mỗi khi xảy ra xung đột.

Khi được hỏi có định kết hôn hay không, Chung Lệ Đề đã thẳng thắn đáp: “Với chúng tôi, ngày nào cũng là lễ tình nhân.” Cô muốn chứng minh tình cảm này với mọi người, rằng yêu là không được từ bỏ. Cô cũng tin rằng hai người sẽ hạnh phúc bên nhau dài lâu. Nếu có tin vui, nhất định cô sẽ chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên hiện giờ, công việc mới là ưu tiên hàng đầu của Chung Lệ Đề.

Nhắc tới công việc, bất cứ ai yêu mến nền điện ảnh Hoa ngữ cũng biết, Chung Lệ Đề là một diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn đi sâu vào lòng người. Trong đó phải kể đến vai diễn kinh điển - mỹ nhân ngư trong bộ phim Truyền thuyết người cá (1994).

Gần đây, nhân dịp tác phẩm Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì đang làm mưa làm gió, các cư dân mạng đã đăng ảnh hai mỹ nhân ngư Chung Lệ Đề và Lâm Duẫn để so sánh. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo Quảng Châu, Chung Lệ Đề cho biết, cô không ngại khi được so sánh với Lâm Duẫn và mong Châu Tinh Trì luôn gặp thuận lợi.

Nữ diễn viên tỏ ra khá thoải mái khi được hỏi về những so sánh của cư dân mạng đối với cô và nàng "Tinh nữ lang" Lâm Duẫn: "Tôi không ngại khi được so sánh với ngôi sao mới Lâm Duẫn, vì mỗi người có một phong cách khác nhau. Hơn nữa, khi đóng vai này, tôi cũng chỉ 20 tuổi. Mong mọi người hãy ủng hộ Lâm Duẫn nhiều hơn".

Cô cũng bày tỏ về việc sẽ đi xem "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì trong thời gian tới: "Tôi và anh Châu là bạn thân lâu năm. Vì công việc bận rộn nên tới giờ tôi vẫn chưa đi xem được. Nhưng tôi nhất định sẽ tới ủng hộ bộ phim của anh ấy. Mong anh ấy luôn gặp thuận lợi, bộ phim sẽ ăn khách".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news