Tin mới

Mỹ nhân nhận là vợ Trường Giang bị soi loạt ảnh áo đôi với bạn trai kém tuổi

Thứ hai, 20/04/2020, 09:37 (GMT+7)

Loạt ảnh của cô gái nhận là vợ Trường Giang hẹn hò với bạn trai kém tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Diệu Nhi được biết đến là một diễn viên hài đang được chú ý trong làng giải trí hiện nay. Không chỉ dược biết đến nhiều trong nghệ thuật mà đời tư nghi hẹn hò với bạn trai kém tuổi cũng khiến khán giả chú ý. Dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Diệu Nhi vẫn bị dân mạng soi ra những 'dấu vết' hẹn hò không thể không tin được.

Diệu Nhi và Anh Tú.

Không chỉ thỉnh thoảng bị bắt gặp hình ảnh thân mật với nhau mà Diệu Nhi và Anh Tú còn bị soi ra những lần mặc đồ đôi với nhau. Cả cùng đăng ảnh story của mình những chiếc áo ton-sur-ton đến mức không thể chối cãi chuyện hẹn hò.

Những Lần Diệu Nhi và Anh Tú bị lộ ảnh mặc đồ đôi.

Ngoài việc bị chụp những lần diện áo đôi thì mỹ nhân nhận là vợ danh hài Trường Giang cũng bị lộ thêm chi tiết hẹn hò với bạn trai kém tuổi chính là cả hai đã gặp gỡ gia đình cả đối phương. Cụ thể, Anh Tú đã sang nhà bạn gái để đón đêm Giáng sinh còn Diệu Nhi thì ra Hà Nội thăm gia đình bạn trai vào dịp năm mới.

Diệu Nhi và Anh Tú đón Giáng sinh bên nhà nữ diễn viên.

Dù liên tục giữ im lặng nhưng Diệu Nhi vẫn bị dân mạng soi ra những dấu vết hẹn hò hơn 4 năm qua.Thậm chí trên sóng truyền hình, bị Trường Giang và Việt Hương cố tình gặng hỏi và bắt phải tuyên bố phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cả hai vẫn khéo léo nói đến mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, tham gia chương trình thực tế cùng với Trường Giang, Diệu Nhi đã bất ngờ nhận mình là vợ nam danh hài gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, sau đó, Trường Giang và cả Nhã Phương đã lên tiếng đính chính và cho rằng chỉ là những câu nói vui đùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news