Tin mới

Mỹ nhân Phan Thiết từng bưng bê, rửa bát đến bà hoàng showbiz, làm vợ đại gia

Thứ tư, 28/11/2018, 11:39 (GMT+7)

Cuộc sống sang chảnh với biệt thự, xe hơi, hàng hiệu đắt giá là điều khiến bất cứ ngôi sao nào cũng ao ước.

Cuộc sống sang chảnh với biệt thự, xe hơi, hàng hiệu đắt giá là điều khiến bất cứ ngôi sao nào cũng ao ước.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh ngày 28/9/1985 tại Phan Thiết. Theo như lời Vy Oanh từng chia sẻ, cô là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Khi còn nhỏ, vì gia đình quá khó khăn nên đã có thời gian bố mẹ Vy Oanh phải gửi cô vào tu viện để nhờ các sơ nuôi dạy. Không những thế, cô còn trở thành trụ cột gia đình từ nhỏ, vừa đi làm bưng bê, rửa chén kiếm tiền vừa đi học khi học lớp 9.

Tuy nhiên, tuổi thơ nhiều khó khăn, vất vả lại là động lực để Vy Oanh cố gắng khẳng định bản thân, thay đổi cuộc sống nhờ hoạt động nghệ thuật.

Vy Oanh từng có một tuổi thơ cơ cực phải làm đủ nghề để kiếm sống.

Từ năm 2013, Vy Oanh gây chú ý khi liên tục sở hữu hàng loạt sản phẩm âm nhạc tiền tỉ. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, cát-sê của Vy Oanh thời điểm này cao nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, Vy Oanh còn đầu tư kinh doanh riêng nên nguồn thu nhập của cô không hề kém cạnh bất kì ngôi sao hạng A nào. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Vy Oanh cho biết, khối tài sản cô sở hữu là do chính bản thân kiếm được nhờ sự giúp đỡ của mẹ nuôi từ khi mới vào TP.HCM lập nghiệp.

Vy Oanh từng đi siêu xe 7 tỷ xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội.

Cho đến năm 2015, Vy Oanh bất ngờ đăng kí kết hôn với một doanh nhân Việt kiều và âm thầm sang Mỹ sinh con. Cũng từ lúc này, cuộc sống Vy Oanh dường như bước sang một trang mới đầy xa hoa, giàu có khó ai sánh kịp. Không chỉ sống trong căn biệt thự cao cấp tại TP.HCM, vợ chồng Vy Oanh còn sở hữu thêm một căn nhà ở Mỹ. 

 Chồng Vy Oanh là doanh nhân Lê Thiện, hơn cô 15 tuổi. Ông xã đại gia không chỉ cưng chiều mẹ con cô hết mực mà còn làm thay đổi cuộc sống của cô hoàn toàn với siêu xe, biệt thự, hàng hiệu đắt giá.

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của Vy Oanh gần như thay đổi hẳn.

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của Vy Oanh gần như thay đổi hẳn.

 
Vy Oanh xuất hiện trong sự kiện với những chiếc túi xách hàng hiệu, nhẫn kim cương cùng cuộc sống sang chảnh mà bất cứ ngôi sao nào cũng ao ước.
 
Biệt thự trắng hoành tráng của Vy Oanh và chồng tại TP.Hồ Chí Minh.
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news