Tin mới

Mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ yêu cầu đặc biệt và lý do kết hôn nghệ sĩ cải lương U50

Thứ ba, 09/10/2018, 14:19 (GMT+7)

Để được Thanh Trang đồng ý yêu và cưới, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa đã phải chấp nhận một yêu cầu đặc biệt.

Để được Thanh Trang đồng ý yêu và cưới, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa đã phải chấp nhận một yêu cầu đặc biệt.

"Ngày nào anh cũng hỏi tôi có muốn làm vợ anh ấy không"

Hôn lễ của nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa và cô dâu trẻ sinh năm 1995 - được nhiều khán giả quan tâm, chúc phúc. Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao cải lương nổi tiếng, công chúng còn trầm trồ bởi cô dâu quá trẻ trung, xinh đẹp.

Thanh Trang kém chồng tới 29 tuổi và sở hữu nhan sắc không hề thua kém các mỹ nhân Việt. Song, cô lại là người có tính tình thẳng thắn, cứng cỏi. Thanh Trang cho biết, để cưới được cô, nghệ sĩ Trọng Nghĩa đã phải đáp ứng 1 yêu cầu rất đặc biệt:

"Tôi và anh Nghĩa biết nhau từ 5 năm trước, nhưng chỉ là quen biết vậy thôi chứ yêu nhau thì mới 2 năm gần đây. Sau khi biết nhau, chúng tôi thường xuyên trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống, công việc của nhau.

Mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ yêu cầu đặc biệt và lý do kết hôn nghệ sĩ cải lương U50 - Ảnh 1.

Thanh Trang và chồng trong ngày hôn lễ.

Một thời gian sau, anh tỏ tình với tôi 1 cách rất giản dị: Ngày nào anh ấy cũng hỏi tôi có muốn làm vợ anh ấy không. Lúc đó tôi không suy nghĩ nhiều vì tôi mới đậu Đại học, còn đang rất bận rộn với việc học tập. Tôi bèn đưa ra yêu cầu: Thời gian này em cần tập trung cho việc học nên không muốn vướng bận chuyện yêu đương.

Nếu anh thương em, anh hãy chờ sau khi em tốt nghiệp đi rồi tính. Còn trong thời gian em đang đi học, anh đề cập tới chuyện này nữa thì em sẽ không tiếp tục gặp hay nói chuyện với anh.

Tôi nghĩ đơn giản là ai thật lòng thương mình thì người ta có thể chờ được. Trong thời gian chờ đợi đó, mình có thể thấy được người ta là con người như thế nào, có thật lòng hay không. Và anh Nghĩa đồng ý".

Mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ yêu cầu đặc biệt và lý do kết hôn nghệ sĩ cải lương U50 - Ảnh 2.

Thanh Trang sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút không thua kém các mỹ nhân showbiz.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ, lại là cô sinh viên của khoa Luật. Và với những người theo đuổi khác, cô cũng đưa ra yêu cầu tương tự như với nghệ sĩ Trọng Nghĩa:

"Cũng có vài người theo đuổi tôi, và tôi cũng nói với họ như với anh Nghĩa. Mỗi lần có người tán tỉnh hay theo đuổi, tôi vẫn tâm sự với anh Nghĩa. Có những lần, thấy người ta theo đuổi tôi dữ quá, anh Nghĩa sốt ruột lắm, đòi xuống Cần Thơ ngay lập tức.

Nhưng tôi không chịu. Vì tôi ở trọ dưới Cần Thơ, anh Nghĩa mà xuống thì sẽ khiến tôi gặp điều tiếng không hay. Tôi phân tích với anh như vậy và anh hiểu, tin tưởng ở tôi nên cũng chấp nhận chờ đợi".

Mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ yêu cầu đặc biệt và lý do kết hôn nghệ sĩ cải lương U50 - Ảnh 3.

Để cưới được vợ trẻ, nghệ sĩ Trọng Nghĩa phải chấp nhận yêu cầu đặc biệt của cô.

Màn cầu hôn giản dị đến bất ngờ của người nghệ sĩ nổi tiếng

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng nghệ sĩ Trọng Nghĩa cũng chinh phục được trái tim của cô gái Bạc Liêu xinh đẹp. Thanh Trang chia sẻ, điều khiến cô đồng ý yêu và lấy anh vì cô tìm thấy sự tin cậy, sẻ chia từ người nghệ sĩ nổi tiếng:

"Tôi quyết định yêu và lấy anh Nghĩa vì trong 3 năm theo đuổi tôi, anh ấy cho tôi cảm giác được sẻ chia, động viên và yêu thương rất nhiều. Trong cuộc sống thường ngày, khi tôi gặp vấn đề gì, anh cũng có thể đưa ra những giải pháp tốt.

Tôi không quan tâm chuyện anh ấy lớn tuổi hơn tôi như thế nào. Cả tôi và gia đình đều không đặt nặng vấn đề tuổi tác. Nhưng việc anh đã từng kết hôn và có con thì có khiến tôi băn khoăn.

Đến khi biết rõ ràng anh đã ly hôn, anh và vợ cũ không còn vương vấn gì cả, các con anh cũng quý mến tôi thì tôi mới an lòng".

Rất vất vả để nhận được tình cảm của Thanh Trang, song màn cầu hôn của nghệ sĩ Trọng Nghĩa dành cho mỹ nhân Bạc Liêu không hề lung linh, lãng mạn cũng chẳng có những món quà tặng xa xỉ:

"Anh ấy là người lớn tuổi nên từ khi yêu đến khi cầu hôn không hề lãng mạn, màu mè như những người trẻ tuổi đâu. Sau 1 thời gian yêu nhau, anh ấy nói muốn đưa người nhà xuống thăm gia đình tôi và xin phép cho chúng tôi tìm hiểu nhau.

Tôi nghĩ đơn giản rằng anh ấy muốn hiểu thêm về gia đình mình nên đồng ý. Bữa đó, xuống nhà tôi, anh gọi ba mẹ tôi là ba mẹ và xưng con luôn.

Sau mấy câu chuyện thăm hỏi, anh bất ngờ nói với ba mẹ tôi: Con thương Trang, hoàn cảnh của con như vậy, con lại lớn tuổi nữa nhưng con mong ba mẹ đồng ý để con được cưới Trang làm vợ.

Mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ yêu cầu đặc biệt và lý do kết hôn nghệ sĩ cải lương U50 - Ảnh 4.
 

Lúc đó, tôi bất ngờ lắm vì trước đó anh chưa hề nói gì với tôi về chuyện cầu hôn cả. Tôi yêu anh và biết rằng anh rất chân thành, nghiêm túc với mối quan hệ của chúng tôi nên tôi đồng ý và hôn lễ diễn ra sau ngày tôi nhận bằn Tốt nghiệp Đại học khoảng 1 tháng".

Tình yêu lệch tuổi với người nghệ sĩ nổi tiếng khiến Thanh Trang gặp phải một vài lời đàm tiếu. Song, cô gái Bạc Liêu thẳng thắn đáp trả những lời dèm pha này:

"Người lớn trong gia đình và bạn bè thân thiết không ai có ý kiến gì về chuyện của chúng tôi cả. Nhưng thỉnh thoảng, những người xung quanh cũng có nói này nói nọ. Nếu họ nói sau lưng tôi, tôi mặc kệ. Nhưng ai nói trước mặt tôi, tôi sẽ đáp trả ngay".

Mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ yêu cầu đặc biệt và lý do kết hôn nghệ sĩ cải lương U50 - Ảnh 5.

"Nếu họ nói sau lưng tôi, tôi mặc kệ. Nhưng ai nói trước mặt tôi, tôi sẽ đáp trả ngay".

Mạnh mẽ là vậy, nhưng khi được khen xinh đẹp và biết khán giả chú ý tới mình sau đám cưới, Thanh Trang lại tỏ ra ngượng ngùng:

"Tôi có đọc một vài bài báo và có biết khán giả nói gì về mình. Hồi mới yêu anh Nghĩa, khi anh dắt đi gặp bạn bè, người thân của anh, mọi người cũng có khen tôi đẹp. Nhưng tôi thấy tôi cũng bình thường thôi mà, đâu có nổi bật quá như mọi người nghĩ đâu".

Với tính cách mạnh mẽ, độc lập, Thanh Trang cho biết dù đã kết hôn, cô vẫn tiếp tục kinh doanh và tìm kiếm cơ hội việc làm với ngành Luật mà cô yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news