Tin mới

Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi khoe vòng 2 phẳng lì, cạnh tranh với Ngọc Trinh

Thứ hai, 23/03/2020, 11:51 (GMT+7)

Hình ảnh hiếm hoi khi diện áo ngắn của mỹ nhân Trấn Thành muốn mua về nuôi - Hiền Hồ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo crop top khoe phong cách cá tính của mình.

Hiền Hồ diện áo crop top khoe vòng eo thon gọn của mình. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ táo bạo trong cách ăn mặc để khoe thân hình thon gọn của mình. ĐIều đáng chú ý là vòng 2 phẳng lì của Hiền Hồ. Với vòng 2 như thế này, giọng "Có như không có" gia nhập vào hội những mỹ nhân sở hữu phần eo "con kiến" của showbiz Việt như Ngọc Trinh, Hương Giang,..

Thời gian gần đây, Hiền Hồ càng ngày càng khẳng định phong cách thời trang của mình. Dù thân hình thon thả nhưng Hiền Hồ lại không theo đuổi phong cách gợi cảm, khoe đường cong cơ thể mà cô chọn những trang phục năng động phù hợp với kiểu tóc của mình.

Dù sở hữu thân hình thon thả nhưng Hiền Hồ lại không theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Ảnh FBNV

Sở hữu gương mặt như búp bê, Hiền Hồ được rất nhiều người yêu thích đặc biệt danh hài Trấn Thành còn từng muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương.

Nhan sắc xinh như búp bê của Hiền Hồ khiến nhiều người mê mẩn. Ảnh internet

Dù bước chân vào làng giải trí Việt chưa lâu nhưng Hiền Hồ cũng sở hữu lượng fan khá lớn nhờ giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp của mình. Về đời tư, Hiền Hồ lại rất kín tiếng, đến giờ, Hiền Hồ vẫn chưa công khai mối tình nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news