Tin mới

Mỹ nhân Trấn Thành muốn 'nuôi' táo bạo diện bikini bó sát, khoe thân hình nóng bỏng

Thứ hai, 18/05/2020, 15:00 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân Trấn Thành muốn 'nuôi' - Hiền Hồ tiếp tục thu hút sự chú ý trong loạt ảnh đồ bơi đầy nóng bỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ tiếp tục gây sốt với người hâm mộ khi đăng loạt ảnh gợi cảm, mát mẻ ngày hè kèm theo dòng chia sẻ: "Thiết lập trạng thái bình thường mới".

Hiền Hồ tiếp tục khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Hiền Hồ khoe thân hình thon gọn, nuột nà của mình trong đồ bơi  màu xanh cô ban đậm bên cạnh hồ bơi. Diện bộ đồ bơi ai dây, cổ xẻ sâu, Hiền Hồ khéo léo khoe vòng 1 căng đầy của mình. Đặc biệt làn da trắng mịn cũng được màu xanh cô ban tôn lên khiến dân mạng thích thú.

Sau khi đăng tải loạt hình ảnh này, Hiền Hồ nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh xắn, Hiền Hồ cũng tiếp tục ghi danh vào top những mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo con kiến đầy ngưỡng mộ.

Những lần Hiền Hồ gây sốt khi khoe eo thon. Ảnh internet

Hiền Hồ được biết là một ca sĩ trẻ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng ca đầy ngọt ngào. Thế nhưng, thời gian gần đây, mỹ nhân Trấn Thành muốn mang về "nuôi" lại liên tục vướng vào nghi vấn thẩm mỹ vì lộ gương mặt đơ, ngày càng không nhận ra. Thế nhưng, giọng ca "Có như không có" khẳng định là do góc chụp chứ không phải là do nghi vấn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news