Tin mới

Mỹ nhân Trấn Thành muốn 'nuôi' xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm gây sốt CĐM

Thứ tư, 29/04/2020, 15:14 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ - mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi gây sốt cộng đồng mạng sau khi bị so sánh với một hiện tượng mạng.

Những ngày gần đây, Hiền Hồ bất ngờ bị dân mạng phát hiện giống với một hiện tượng MXH có tên Trần Đức Bo. Nhiều người không kiêng nể mà vào thẳng trang cá nhân của Hiền Hồ để bình luận những lời khiếm nhã thậm chí còn tung tin cho rằng cả hai Phẫu thuật thẩm mỹ nên mới giống nhau.

Bức xúc vì bị so sánh là có chị em sinh đôi, Hiền Hồ đã khiến dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi để tóc dài nữ tính.

Hiền Hồ xuất hiện hình ảnh mới.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, không còn là hình ảnh một cô gái cá tính thường ngày với hình tượng mái tóc tém, thế nhưng khi chuyển sang tóc dài, Hiền Hồ lại như một nàng công chúa kiêu sa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những lần Hiền Hồ để tóc dài. Ảnh internet

Hình ảnh mới lạ lẫm này của Hiền Hồ mang nét đẹp quyến rũ khiến nhiều người đồn đoán có thể nữ ca sĩ chuẩn bị ra MV mới làm fan vô cùng háo hức sự tái xuất này của giọng ca "Có như không có".

Hiền Hồ vẫn luôn trung thành với mái tóc ngắn.

Hiền Hồ được biết đến là nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù bước chân vào làng giải trí ít năm nhưng Hiền Hồ sở hữu lượng fan khá lớn.  Xuất hiện với gương mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt danh hài Trấn Thành còn từng muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news